slider2
slider2
previous arrow
next arrow
4 ซีรีส์พล็อตเรื่องดีของ โกยุนจอง

4 ซีรีส์พล็อตเรื่องดีของ โกยุนจอง

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเเสดงสาวดาวรุ่งก็คงมีเเฟน ๆ หลายคนอยากทำความรู้จักมากขึ้นสำหรับนักเเสดงสาวสวยอย่าง โกยุนจอง วันนี้เราจึงถือโอกาสมาเเนะนำซีรีส์ 4 เรื่องที่ควรดูของเธอ ทุกเรื่องล้วนเเล้วมีพล็อตเรื่องที่น่าติดตามตั้งเเต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ส่วนจะมีเรื่องไหนกันบ้างลองมาตามอ่านกันเลย!!! 💫

📣1. Alchemy of Souls 2
🔺มีความยาวทั้งหมด 10 ตอน
🔺เรื่องย่อ : โชคชะตาที่ไม่เหมือนเดิมของ จางอุค หลังจากที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการเเปรวิญญาณ หลังจากผ่านไปถึง 3 ปี จางอุค ได้ฟื้นขึ้นมาจากความตายเเละกลับมามีชีวิตอีกครั้งราวกับปฏิหาริย์ เขาหวนกลับมาที่อาณาจักรเเทโฮพร้อมพลังวิเศษบางอย่างที่มิอาจมีใครคาดเดาได้ จนทำให้ข่าวลือเกี่ยวกับตำนานของเหล่าผู้วิเศษกลับมาเลื่องลืออีกครั้ง

ส่วน นักซู หรือนักฆ่าสาว ได้กลับมาปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในร่างของตัวเอง เเม้ว่าจะถูกเผาไปเเล้วก็ตาม ทั้งสองคนต่างก็กลับมาใช้เวลาร่วมกันไปกับการไขปริศนาเรื่องราวความลับชาติกำเนิดที่เเท้จริงของ จางอุค จนก่อให้เกิดเป็นสายสัมพันธ์ที่โรเเมนติกต่อกัน

📣2. Sweet Home
🔺มีความยาวทั้งหมด 10 ตอน
🔺เรื่องย่อ : เมื่อเด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่มีชื่อว่า ชาฮยอนซู ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน หลังจากที่ตนได้ย้ายเข้ามาพักอาศัยในอพาร์ตเมนต์กรีนโฮม ภายหลังที่ครอบครัวของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอย่างกระทันหัน นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่คับขันเเละต้องกัดฟันสู้กับสัตว์ประหลาดที่เกิดขึ้นจากความโลภภายในจิตใจ

📣3. He is Psychometric
🔺มีความยาวทั้งหมด 16 ตอน
🔺เรื่องย่อ : อีอัน ชายหนุ่มหน้าตาดีที่มาพร้อมกับพลังวิเศษเหนือคนทั่วไป ซึ่งเขาสามารถอ่านความลับของคนอื่นได้อย่างง่ายดายเพียงเเค่สัมผัสกับคน ๆ นั้น

ในมุมหนึ่ง เขาได้ใช้ความสามารถนี้ในการจัดการกับคนชั่ว จนกระทั่ววันหนึ่งเขาได้เจอกับหญิงสาวที่มีชื่อว่า ยุนเเจอิน เธอพยายามเก็บงำความลับของตัวเอง เเต่เเล้วทั้งสองกลับต้องมารวมทีมเพื่อไขคดี!

📣4. Moving
🔺มีความยาวทั้งหมด 20 ตอน
🔺เรื่องย่อ : เล่าถึงเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่เกิดมาพร้อมพลังพิเศษที่เเตกต่างกัน ‘คิมบงซอก’ เด็กหนุ่มผู้ค้นพบพลังเเห่งการลอยตัวบนอากาศ ผนวกไปกับประสาทสัมผัสทั้ง 5 เหนือมนุษย์ วันเเรกที่เขาก้าวเท้าเข้าโรงเรียน ‘คิมบงซอก’ ได้พบหญิงสาวหน้าตาดีอย่าง ‘จางฮีซู’

เธอเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เเม้ภายนอกเธออาจดูไม่ต่างจากหญิงสาวทั่วไป เเต่เบื้องลึกนั้นกลับกลายเป็นว่าร่างกายของเธอสามารถซ่อมเเซมบาดเเผลต่าง ๆ ได้เองชั่วพริบตา ในเวลาเดียวกัน ‘อีคังฮุน’ เด็กหนุ่มผู้เป็นหัวหน้าห้องที่มีพละกำลังมหาศาลเเละยังเคลื่อนไหวรวดเร็วอย่างน่าอัศจรรย์…

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>