slider2
slider2
previous arrow
next arrow
7 ผลงานซีรีส์ของฮันฮโยจู Han Hyo Joo นักแสดงสาวชาวเกาหลี
ฮันฮโยจู Han Hyo Joo

7 ผลงานซีรีส์ของฮันฮโยจู Han Hyo Joo นักแสดงสาวชาวเกาหลี

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo / 한효주) เกิดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ปี 1987 เป็นนักแสดงหญิงชาวเกาหลี ก้าวสู่วงการบันเทิงจากการเป็นผู้ชนะในการประกวดนางงามเยาวชน์ Miss Binggrae Smile Pageant ในปี 2003 เธอมีผลงานมากมาย และได้รับรางวัลการันตีความสามารถ ทุกคนรู้จัก ฮันฮโยจู จากซีรีส์เรื่องไหนบ้าง วันนี้เรารวบรวมผลงานทั้ง 7 ซีรีส์มาให้ตามเก็บ ซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด จากผลงานการแสดง ฮันฮโยจู Han Hyo Joo

Believer 2

ฮันฮโยจู กับการพลิกบทร้าย สะสางปมเบื้องหลังที่ยังไม่ถูกเปิดเผย ดำดิ่งสู่วงการค้ายาอันทรงอิทธิพลกับ “Believer 2โจรล่าโจร” ภาพยนตร์เกาหลีสุดระทึกขวัญ แนวแอ็กชัน อาชญากรรมของเกาหลีใต้ปี 2023 กำกับโดย Baek Jong-yul มันเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Believer ในปี 2018 และนำแสดงโดย Cho Jin-woong, Cha Seung-won, Han Hyo-joo, Oh Seung-hoon, Kim Dong-young และ Lee Joo-young

Moving

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหมที่ดัดแปลงจากเว็บตูน เรื่องราวของกลุ่มคนมีพลังพิเศษ ที่คอยดำเนินภารกิจที่ยากจะสำเร็จ แต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขากลับต้องเอาตัวรอดจากการถูกรัฐกำจัดทิ้ง

Happiness สุขกลายพันธุ์ 

ฮันฮโยจู ในบทบาทของ “ยุนแซบอม” เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยพิเศษต่อต้านการก่อการร้าย ที่ต้องเผชิญสถานการณ์คับขันเมื่อถูกกักบริเวณให้อยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งกำลังเต็มไปด้วยอันตรายจากผู้คนที่กลายเป็นซอมบี้เพราะไวรัสอุบัติใหม่ เหล่าผู้พักอาศัยต่างพยายามดิ้นรนหาทางเอาชีวิตรอด ทั้งจากความหวาดกลัวต่อโรคร้ายและความเห็นแก่ตัวของมนุษย์ที่มากขึ้นทุกที

Masquerade ควังแฮ จอมกษัตริย์เกาหลี 

ภาพยนตร์ที่สร้างโดยอ้างอิงเหตุการณ์ในรัชสมัยของพระราชาควังแฮ กษัตริย์องค์ที่ 15 ในราชวงศ์โชซอน เมื่อกษัตริย์เฟ้นหาตัวแทนมาสวมบทบาทเพื่อความปลอดภัยในการครองราชย์ หากแต่ด้วยความจำเป็นพระราชาตัวปลอมกลับต้องแบกรับหน้าที่ของพระราชาต่อไปท่ามกลางแรงกดดัน บุคลิกที่แอบซ่อนของเขาค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมา โดยมี ฮันฮโยจู รับบทเป็นพระมเหสีของพระราชาควังแฮ หญิงงามผู้อมทุกข์และหมางเมินต่อพระสวามี

W Two Worlds รักข้ามมิติ

โอยอนจู (ฮันฮโยจู) นักวาดการ์ตูนชื่อดังหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้โอยอนจูที่เป็นลูกสาวออกตามหา เธอพบต้นฉบับตอนจบของเว็บตูนเรื่องดับเบิลยูที่พ่อทิ้งไว้ เป็นฉากที่ คังชอล (อีจงซอก) พระเอกในการ์ตูนกำลังนอนจมกองเลือด ทันใดนั้นเธอก็ถูกดึงไปสู่โลกของการ์ตูนทันที เธอช่วยชีวิตคังชอลและทำให้เรื่องราวดำเนินต่อไป จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักข้ามมิติ

Dong Yi ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์

มีเด็กสาวนามว่า ทงอี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านทาส เธอตัดสินใจรับหน้าที่เป็นนางใน หลายปีต่อมาเธอพบกับพระราชาซุกจงและตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ภายหลังทงอีได้เป็นพระสนมของพระราชา แต่พระสนมอีกคน จางอ๊กจองไม่ชอบทงอีและพยายามใส่ความเธออยู่หลายครั้ง แต่ในท้ายที่สุด พระราชาซุกจงและทงอีก็มีพระโอรสด้วยกัน ซึ่งภายหลังได้ขึ้นเป็นพระราชาองค์ใหม่แห่งราชวงศ์โชซอน

Treadstone

ซีรีส์สัญชาติอเมริกันที่สร้างเป็นภาคแยกของภาพยนตร์เรื่อง Bourne เล่าเรื่องราวของกลุ่มสายลับ CIA กับปฏิบัติการหลากหลายทั่วโลกที่ไม่สามารถถูกแกะรอยตามเจอ ฮันฮโยจู ร่วมแสดงซีรีส์ของอเมริกา “Treadstone”  โดย ฮันฮโยจู จะรับบท โซยุน สายลับจากเกาหลีเหนือที่ตัดสินใจเลือกทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อความสงบสุขของครอบครัวหลังจากได้ค้นพบความลับบางอย่างที่เกิดขึ้นในอดีต

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>