slider2
slider2
previous arrow
next arrow
8 อันดับ หนังย้อนเวลา แนวแอ็กชัน ไซไฟ โรแมนติก

8 อันดับ หนังย้อนเวลา แนวแอ็กชัน ไซไฟ โรแมนติก

8 อันดับ หนังย้อนเวลา แนวแอ็กชัน ไซไฟ โรแมนติก ภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการย้อนเวลานั้นได้รับความนิยมในทุกยุคทุกสมัย แถมแต่ละเรื่องก็มีวิธีการนำเสนอและจุดที่น่าสนใจแตกต่างกัน ถ้าอย่างนั้นตามไปดูกันเลยดีกว่าว่า ใน 8 อันดับ หนังย้อนเวลา ที่เรากำลังจะแนะนำให้รู้จักนี้ จะมีเรื่องไหนโดดเด่นถูกใจคุณ จนอยากจะเลือกไว้ดูแก้เบื่อในยามว่าง

🔴Back to the Future เจาะเวลาหาอดีต (1985)

8 อันดับ หนังย้อนเวลา แนวแอ็กชัน ไซไฟ โรแมนติก
Back to the Future เจาะเวลาหาอดีต (1985)

เรทติ้ง : IMDb 8.5/10 🌟
เรื่องย่อ : Michael J. Fox แสดงเป็น Marty McFly หนุ่มวัยรุ่นอเมริกันขาเฮ้วธรรมดา ๆในศตวรรรษที่ 18 ( ปี 1985) ที่บังเอิญกลับไปยังปี 1955 โดยเครื่องย้อนเวลาพลังงานพลูโตเนียม ซึ่งประดิษฐ์โดยนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องสุด ๆ แสดงโดย Christopher Lloyd Marty ได้ไปเปลี่ยนแปลงอดีตการพบรักกันของพ่อกับแม่ตัวเองโดยบังเอิญอย่างไม่ตั้งใจ!? ทำให้เหตุการณ์ในอนาคตกำลังเปลี่ยนแปลง เขาต้องทำให้พ่อกับแม่รักกันก่อนที่จะกลับมาสู่อนาคตให้ได้

🔴Your Name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ (2016)

8 อันดับ หนังย้อนเวลา แนวแอ็กชัน ไซไฟ โรแมนติก
Your Name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ (2016)

เรทติ้ง : IMDb 8.4/10 🌟
เรื่องย่อ : เรื่องราวปาฏิหาริย์ระหว่างของคนสองคน มิตสึฮะ (โมเนะ คามิชิราอิชิ )เด็กสาวผู้อาศัยอยู่ในชนบทแต่มีความฝันที่อยากไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง และ ทากิ (ริวโนะสุเกะ คามิกิ ) เด็กหนุ่มในโตเกียวผู้ทำงานพิเศษที่ร้านอาหารอิตาเลียน และสนใจในงานด้านศิลปะ วันหนึ่ง มิตสึฮะได้ฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กหนุ่ม ขณะที่ทากิฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กสาวในชนบททั้งๆที่เขาไม่เคยไปมาก่อน ทั้งสองจึงต่างเดินทางเพื่อไขความลับของความฝัน จนกลายเป็นความผูกพันบางอย่าง

🔴Source Code แฝงร่างขวางนรก (2011)

Source Code แฝงร่างขวางนรก (2011)

เรทติ้ง : IMDb 7.5/10 🌟
เรื่องย่อ : เมื่อนายทหารระดับเหรียญเกียรติยศ ร้อยเอก โคลเตอร์ สตีเว่นส์ (เจค กิลเลนฮาล) ตื่นขึ้นมาในร่างของชายคนหนึ่ง เขาก็ได้รู้ว่าเขาคือส่วนหนึ่งของภาระกิจตามหาระเบิด ในรถไฟเที่ยวไปกลับชิคาโก้ ในงานที่ไฮเทคเกินกว่าจะคาดถึงนี้ เขาก็ได้รู้ว่าเขาคือส่วนหนึ่งของการทดลองของรัฐบาล ในโปรเจ็คต์ที่ชื่อว่า

🔴The Adam Project ย้อนเวลาหาอดัม (2022) NETFLIX

The Adam Project ย้อนเวลาหาอดัม (2022) NETFLIX

เรทติ้ง : IMDb 6.7/10 🌟
เรื่องย่อ : หลังจากประสบอุบัติเหตุยานตกในปี 2022 อดัม รี้ด นักบินรบข้ามเวลาก็ต้องร่วมมือกับตัวเขาเองเมื่อตอนอายุ 12 ในภารกิจกอบกู้อนาคต

🔴Synchronic (2019)

Synchronic (2019)

เรทติ้ง : IMDb 6.2/10 🌟
เรื่องย่อ : เมื่อหน่วยกู้ชีพประจำนิวออร์ลีนส์และเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมานานอย่างสตีฟ (แอนโธนี่ แม็คกี้) และเดนนิส (เจมี่ ดอร์แนน) ถูกเรียกตัวไปยังอุบัติเหตุที่แปลกประหลาดและน่าสยดสยองหลายราย พวกเขาเจอเข้ากับยาชนิดใหม่ที่ชื่อว่า “ซิงโครนิก” ในที่เกิดเหตุ แต่หลังจากที่ลูกสาวคนโตของเดนนิสหายตัวไปอย่างกะทันหัน สตีฟก็ได้พบกับความจริงที่น่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับยาดังกล่าว ซึ่งจะท้าทายทุกสิ่งที่เขารู้เกี่ยวกับความเป็นจริงและการไหลวนของห้วงเวลา

🔴Terminator: Dark Fate ฅนเหล็ก : วิกฤตชะตาโลก (2019)

Terminator: Dark Fate ฅนเหล็ก : วิกฤตชะตาโลก (2019)
เรทติ้ง : IMDb 6.2/10 🌟
เรื่องย่อ : Terminator ภาคใหม่ ภายใต้การกำกับของ ทิม มิลเลอร์ (Deadpool) ลินดา ฮามิลตัน ที่จะกลับมาอีกครั้งในฐานะ “ซาร่าห์ คอนเนอร์” หลังจากที่เธอปรากฏตัวครั้งล่าสุดใน Terminator 2: Judgment Day (1991) แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว เธอยังพาฮีโร่หญิงเลือดใหม่ นาตาลี เรเยส มาแนะนำให้เราได้รู้จักในฐานะ “ดานิ รามอส” พร้อมกับ “เกรซ” นักรบหญิงจากโลกอนาคต ที่รับบทโดย แม็คเคนซี่ เดวิส อีกด้วย แน่นอนว่าตำนานคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์ ก็จะกลับมาร่วมภารกิจครั้งนี้ด้วย โดยมี เจมส์ คาเมรอน กลับมานั่งแท่นอำนวยการสร้างร่วมกับ เดวิด แอลลิสัน อำนวยการผลิตโดย ดาน่า โกล์ดเบิร์ก, ดอน แกรนเจอร์, บอนนี่ เคอร์ติส, จูลี่ ลินน์, ทิม มิลเลอร์, จอห์น เคลลี่ และเอ็ดเวิร์ด เฉิง

🔴Click คลิ๊ก…รีโมทรักข้ามเวลา (2006)

Click คลิ๊ก...รีโมทรักข้ามเวลา (2006)
เรทติ้ง : IMDb 6.4/10 🌟
เรื่องย่อ : ลูกค้ารายแรกของ รีโมท Click คือ ยอดชาย ไมเคิล นิวแมน (อดัม แซนเลอร์) ที่สละโสดกับแฟนสาวสวยจัด นามว่า ดอนน่า (เคท เบคคินเซล) จนมีพยานรักจอมซนด้วยกัน 2 คน คือ เบน (โจเชฟ แคสทาน่อน) และ ซาแมนธา (เททั่ม แม็คแคน) แม้ว่าเมียจะสวย และลูกจะน่ารักเพียงใด แต่ทว่าไมเคิลกลับไม่มีเวลาได้เอาใจลูก และเมียมากนัก เพราะวัน ๆ เอาแต่ทำงานในบริษัทสถาปนิกยักษ์ใหญ่ร่วมกับเจ้านายยอดแย่ ไมเคิลยอมทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่องาน โดยหวังว่าสักวัน เจ้านายจะตาสว่างเห็นความสามารถ และความทุ่มเทนี้ และแต่งตั้งให้เขาเป็นใหญ่เป็นโตในบริษัทซะที ในหัวของไมเคิลจึงมีแต่คำปลอบใจตัวเองว่า ไปพลาง ๆ ว่า “ถ้าสบายเมื่อไหร่ ค่อยหันไปเรียกคะแนนนิยมจากลูก และเมียก็ได้”

🔴See You Yesterday ย้อนเวลายื้อชีวิต (2019) บรรยายไทย

See You Yesterday ย้อนเวลายื้อชีวิต (2019) บรรยายไทย

เรทติ้ง : IMDb 4.9/10 🌟
เรื่องย่อ : ขณะที่วัยรุ่นอัจฉริยะสองคนพยายามฝึกความชำนาญในการท่องเวลา เหตุการณ์น่าสลดใจของตำรวจทำให้พวกเขาต้องเสี่ยงอันตรายเพื่อเดินทางกลับไปยังอดีตหลายครั้ง

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>