slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ปักหมุดรอกันให้ดี! A Week Before I Die ซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกเเฟนตาซีเรื่องใหม่ นำเเสดงโดย กงมยอง-คิมมินฮา

ปักหมุดรอกันให้ดี! A Week Before I Die ซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกเเฟนตาซีเรื่องใหม่ นำเเสดงโดย กงมยอง-คิมมินฮา

หากใครที่กำลังมองหาซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกเเละชื่นชอบการเเสดงของ กงมยอง-คิมมินฮา บอกเลยว่างานนี้ตั้งใจรอกันให้ดีกับ A Week Before I Die

ซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกเรื่องใหม่ล่าสุด ว่าด้วยเรื่องราวหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า ฮีวาน ผู้ซึ่งมีชีวิตที่สันโดษเเละไม่มีความปรารถนาที่จะอยู่บนโลกใบนี้อีกต่อไป กระทั่งก่อนการเสียชีวิตของเธอเพียงเเค่หนึ่งสัปดาห์ เธอได้พบเพื่อนสมัยเด็กเเละยังเป็นรักเเรกของเธอในร่างยมทูตที่มีชื่อว่า รัมอู

จากการพบกันในครั้งนี้ ทำให้ทั้งสองเริ่มค้นพบความลับบางอย่างที่ต่างคนก็ไม่เคยรู้มาก่อนในตอนเรียนม.ปลาย ทั้งยังได้ค้นหาความหมายของชีวิตเเละความรักด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่งด้านนักเเสดงหนุ่ม กงมยอง จะมาในบท คิมรันอู ยมทูตหน้าตาดีที่ปรากฏตัวต่อหน้า ฮีวาน ภายหลังการเสียชีวิตของเขาถึง 6 ปี ขณะที่ คิมมินฮา จะมาในบท จองฮีวาน หญิงสาวที่ดูจากภาพภายนอกเเทบไม่ต่างจากวัยรุ่นทั่วไป เเต่ลึก ๆ เเล้วเธอกลับมีบางมุมที่ซ้อนอยู่เเละกำลังจะก้าวสู่โลกเเห่งความตายในเร็ววัน

อย่างไรก็ตาม ด้านทีมงานผู้ผลิตซีรีส์ได้กล่าวว่า “A Week Before I Die เป็นนวนิยายที่ถูกเเต่งโดยนักเขียน ซออึนเเช ซึ่งได้สร้างความคาดหวังให้กับผู้อ่านทันที หลังจากได้รับการยืนยันว่าจะถูกผลิตเป็นซีรีส์ ฉันจึงหวังว่าการปลอบโยนอันเเสนอบอุ่นนี้จะถูกถ่ายทอดไปยังผู้ชม ผ่านเรื่องราวของ รัมอู เเละ ฮีวาน ในช่วงสุดท้ายของชีวิต”

A Week Before I Die เเพลนออกอากาศในปี 2025 ทาง TVING อย่าลืมติดตามความคืบหน้าไปพร้อม ๆ กัน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>