slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียมย้อนยุคสู่วันวานรับบรรยากาศยุค Y2K กับซีรีส์ Analog Squad

เตรียมย้อนยุคสู่วันวานรับบรรยากาศยุค Y2K กับซีรีส์ Analog Squad

ท่ามกลางความก้าวกระโดดในโลกสมัยใหม่ของเทคโนโลยี สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายถูกผลิตออกมาไม่เว้นวัน จนกลายเป็นยุคสุดล้ำเมื่อเทียบกับอดีตที่ผ่านมา หลายคนอาจพอใจในสิ่งนั้น เเต่ขณะเดียวกันก็มีบางคนที่อาจโหยหาชีวิตที่เรียบง่ายเเบบเเอนาล็อกเหมือนในอดีต งานนี้ Netflix จึงไม่พลาด! เตรียมปล่อยซีรีส์ใหม่เพื่อให้เราสัมผัสบรรยากาศเช่นนั้น

Analog Squad | ทีมรักนักหลอก มาพร้อมกับพล็อตเรื่องที่พาเราย้อนกลับไปยังปี 1999 ก่อนที่เราจะเข้าก้าวเข้าสู่ศตวรรษใหม่ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่มารวมตัวกันเป็นครอบครัวตัวปลอมเพื่อผสานรอยร้าวในครอบครัวตัวจริง ในยุคที่การตามหาตัวตนของใครสักคนไม่ใช่เรื่องง่าย นำโดยหัวหน้าครอบครัวอย่าง ปอนด์ ชายวัยกลางคนผู้มีเบื้องหลังลึกลับ รับบทโดยเจ้าพ่อดราม่า ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ตามมาด้วย น้ำฝน กุลณัฐ ที่กลับมาคืนจออีกครั้งในบท ลิลลี่ สาวโสดที่ต้องมารับบท เเหม่ม ผู้เป็นทั้งภรรยาเเละเเม่ ร่วมด้วย เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับบท เก๊ก เด็กหนุ่มวัยรุ่นจอมทะเล้น พนักงานบริษัทเพจเจอร์เเห่งหนึ่งที่ต้องสวมบท ม่อน นักศึกษาเเพทย์ปี 6 น้องชายของ เเม็ก เเอร์โฮสเตสสาวลุคเรียบร้อย เเต่เเท้จริงเเล้วเธอคือ บุ้ง สาวลุคทอมบอยเจ้าของร้านเช่าวีดีโอ รับบทโดย ปริมมี่-วิพาวีร์ พัทธ์ณศิริ

ซึ่งผลงานโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับเเละร่วมเขียนบทของ ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร โดยก่อนหน้านี้เคยฝากฝีมือไว้กับผลงานที่โด่งดังหลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น คิดถึงวิทยา, หนีตามกาลิเลโอ, Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนเเปลงบ่อย

“ผมคิดว่าในช่วงนั้น (ปี 1999) มันมีเรื่องราวให้น่าจดจำ ทั้งการเปลี่ยนไปสู่ศตวรรษใหม่ เเละความเป็นยุคเเอนาล็อกที่มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็น การรอคอย ความคิดถึงของคนที่อยู่ไกลกัน รวมถึงชีวิตที่ยังมีความเป็นส่วนตัว เพราะการเชื่อมต่อสื่อสารไม่ได้รวดเร็วเท่านี้ เราจะรู้จักใครสักคนได้ในวันที่เราเจอเขา ไอเดียเรื่องครอบครัวตัวปลอมจึงพอดีกับการย้อนเวลาไปในยุคนั้นมาก ทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่หลาย ๆ คนรวมถึงผมก็ถวิลหาเช่นกัน” ต้น-นิธิวัฒน์กล่าว

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>