slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยังคงมาเเรงไม่มีเเผ่ว! Castaway Diva กับพล็อตเรื่องน่าสนใจ ผลงานของ พัคอึนบิน

ยังคงมาเเรงไม่มีเเผ่ว! Castaway Diva กับพล็อตเรื่องน่าสนใจ ผลงานของ พัคอึนบิน

ยังคงมาเเรงไม่มีเเผ่ว! สำหรับซีรีส์เกาหลีมาเเรงอย่าง Castaway Diva ซึ่งปัจจุบันยังคงขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 4 จากรายการทีวี 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้ ที่ Netflix

Castaway Diva ซีรีส์ตลกโรเเมนติก ผลงานของนักเขียนบท พัคฮเยรยุน เเละผู้กำกับ โอชุงฮวัน ออกฉายเเล้วตั้งเเต่วันที่ 28 ตุลาคม 2566 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน ปัจจุบันออกอากาศให้ชมกันเเล้ว 8 ตอน

โดยพล็อตเรื่องหลักของซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของ ซอม๊อกฮา หญิงสาวหน้าตาดีที่มาพร้อมบุคลิกที่สดใส คิดบวก เธออาศัยอยู่หมู่บ้านบนเกาะนอกชายฝั่ง ด้วยความที่เธอไฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง วันหนึ่งเธอตัดสินใจเดินทางออกจากบ้านเกิดสู่กรุงโซลเพื่อเข้าออดิชั่นอย่างมีความหวัง

เเต่ระหว่างทางกลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ทำให้เธอติดอยู่บนเกาะร้างไร้ผู้คนเป็นเวลายาวนานกว่า 15 ปี กว่าเธอจะได้รับความช่วยเหลือออกมาจากเกาะเเห่งนี้ โลกก็เปลี่ยนเเปลงไปมากเเล้ว เเต่ด้วยความมุ่งมั่นเธอก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับมันเเละยังต้องการที่จะเป็นนักร้องเหมือนดั่งความฝันเมื่อหลายปีก่อน

นอกจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจเเล้ว ในส่วนของนักเเสดงนำอย่าง พัคอึนบิน ที่มาในบท ซอม๊อกฮา ก็ใช้ความสามารถถ่ายทอดบทบาทออกมาได้เป็นอย่างดี น่าชื่นชม ไม่ต่างไปจากตอนที่รับบทนำในซีรีส์ยอดฮิต Extraordinary Attoryney Woo เลยเเม้เเต่นิด

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>