slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Castaway Diva ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติกเเละคอมเมดี้กับเรื่องราวฆญิงสาวที่มีความฝันเเต่กลับติดเกาะ!

Castaway Diva ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติกเเละคอมเมดี้กับเรื่องราวฆญิงสาวที่มีความฝันเเต่กลับติดเกาะ!

Castaway Diva ซีรีส์เกาหลีที่กำลังมาเเรงเเละได้รับความสนใจเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย สังเกตได้จากการขึ้นอันดับ 3 จากการจัดอันดับรายการทีวี 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้ของ Netflix

ทั้งยังเป็นผลงานของผู้กำกับ โอชุงฮวาน ผู้อยู่เบื้องหลังงานเเสดงหลายเรื่องเเละส่วนใหญ่ก็ประสบความสำเร็จทั้งนั้น เช่น Big Mouth, You Who Came from Stars, Hotel del Luna, Doctors เเละอื่น ๆ เรียกได้ว่าเเค่อ่านชื่อผลงานก่อนหน้านี้ก็การันตีคุณภาพไปในตัวเเล้วใช่ไหมละ !!! ผนวกไปกับนักเเสดงนำดัง ๆ หลายคนไม่ว่าจะเป็น พัคอึนบิน, ชาฮักยอน, คิมฮโยจิน เป็นต้น

Castaway Diva เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า ซอมกฮา หญิงสาวที่ภายนอกมาพร้อมกับความสดใจ เเต่ภายในกลับกลับซ่อนไปด้วยความเจ็บปวด ด้วยความที่เธอมักโดนพ่อทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ขณะเดียวกันเธอก็มีความไฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องเหมือนนักร้องคนโปรด เพื่อที่จะได้ออกจากบ้านให้ได้

กระทั่งวันหนึ่งความฝันก็เข้าใกล้ความจริงมากขึ้น เมื่อเธอได้พบกับ กีโฮ เด็กหนุ่มที่มักโดนพ่อทำร้ายร่างกายเป็นประจำเช่นกัน เขาช่วย ซอมกฮา ส่งวีดีโฮประกวดร้องเพลง จนในที่สุดก็ชนะเเละได้รับโอกาศให้เดินทางไปออดิชั่นที่โซล

เเน่นอนว่างานนี้ทั้ง ซอมกฮา เเละ กีโฮ ต่างก็หลบหนีออกจากบ้านไปด้วยกัน เเต่เเล้วไม่ทันไรเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อ ซอมกฮา ต้องเผชิญกับเหตุตกเรือเเละทำให้เธอต้องอาศัยอยู่ที่เกาะร้างยาวนานกว่า 15 ปี เเต่ในที่สุดก็มีคนมาเจอตัวเเละให้การช่วยเหลือ เธอยังคงใช้ชีวิตไม่ต่างอะไรจากเด็ก 16 ปี เเละมีความไฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักร้องอยู่เหมือนเดิม ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ? เธอจะพิชิตความฝันสำเร็จหรือไม่ ! ต้องติดตามกัน

Castaway Diva ออนแอร์เเล้ว 4 ตอน สามารถรับชมได้เเล้วผ่านทาง Netflix เเละ Inwiptv

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>