slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฮันบกกับความเเตกต่างอันสวยงามเเละความหมายที่ซ่อนอยู่ เปิดคอสตูมของ จินบูยอน ในซีรีส์ Alchemy of Souls Part 2

โกยุนจอง หนึ่งในนักเเสดงสาวเเห่งเเดนกิมจิวัย 27 ปี ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้คนทั่วโลกผ่านผลงานซีรีส์ Moving ซึ่งเธอนั้นมีจุดเริ่มต้นในวงการบันทางจากการเป็นนางเเบบเเละผู้อยู่เบื้องหน้าโฆษณาเเบรนด์ดังต่าง ๆ ก่อนจะเดบิวต์เป็นนักเเสดงอย่างเป็นทางในซีรีส์เรื่อง He is Psychometric (2019)

โดยเธอนั้นได้รับความสนใจจากผู้คนผ่านวิชวลที่สะดุดตาตั้งเเต่เเรกเห็น มากไปกว่านั้นลวดลายฝีมือด้านการเเสดงก็เริ่มมีพัฒนาการที่ดีขึ้นจนกลายเป็นความโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะการรับบท จินบูยอน หรือ นักซู ในซีรีส์เกาหลีสุดเเฟนตาซีอย่าง Alchemy of Souls : Light and Shadow ทำให้เธอเริ่มกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ทั้งยังได้มีโอกาสร่วมเเสดงกับพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง อีเเจอุค ก็ยิ่งทำให้การเเสดงออกมาสมูทมากขึ้น เพราะด้วยเคมีของทั้งสองที่เข้ากันสุด ๆ

ส่วนความน่าสนใจอย่างหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้นั่นคือ ฮันบก ของ จินบูยอน ซึ่งหากมองกันให้ดีจะเห็นได้ว่านางเอกได้สวมฮันบกที่มีลวดลายดอกไม้ ใบไม้ หรือไม่มีลวดลาย เเล้วเเต่ความเหมาะสมของฉากนั้น ๆ เเละเนื้อผ้าก็ค่อนข้างบางผนวกกับเป็นฮันบกสีอ่อน

ซึ่งจะต่างไปจากซีรีส์เรื่อง Under Queen’s Umbrella พอสมควร เนื่องจากนางเอกใส่ชุดที่มีความอลังการมากกว่าเเละมีลวดลายที่ชัดเจน เช่น ลายมังกร เป็นต้น ทั้งยังมีเนื้อผ้าที่ดูดี เเข็งเเรง เเละสีของฮันบกทั้งหมดก็จะเป็นสีเข้มเด่นตา

โดยความเเตกต่างของฮันบกทั้งสองเรื่องนี้มีเหตุผลมาจาก ‘ฐานันดร’ เพราะตัวเอกของเรื่อง Under The Queen’s Umbrella มาในบทราชินี เเต่ในเรื่อง Alchemy of Souls : Light and Shadow กลับเป็น ‘สามัญชน’ จึงทำให้คอสตูมระหว่างสองเรื่องนี้ออกมาเเตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ให้เสน่ห์เเละความโดดเด่นไม่เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม หากมองให้ลึกไปกว่านั้น เเต่ละชุดที่ จินบูยอน เลือกใส่ ล้วนเเล้วถูกต้องตามประวัติศาสตร์ฮันบกที่เกิดขึ้น ด้วยความที่คนธรรมดาทั่วไปมักใส่ฮันบกสีอ่อนเเละเอิร์ทโทนเท่านั้น

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>