slider2
slider2
previous arrow
next arrow
หลอนให้สุดส่งท้ายปีกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เเห่งเเดนกิมจิ ผลงานสองนักเเสดงสุดฮอต พัคซอจุน x ฮันโซฮี

หลอนให้สุดส่งท้ายปีกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เเห่งเเดนกิมจิ ผลงานสองนักเเสดงสุดฮอต พัคซอจุน x ฮันโซฮี

เเค่เห็นนักเเสดงนำก็คงต้องเเหกตาดูกันอีกเรื่องเเล้วล่ะ! สำหรับซีรีส์เกาหลีระทึกขวัญดราม่าอย่าง Gyeongseong Creature | สัตว์สยองกยองซอง ผลงานงานของนักเขียนบทมือฉมัง คังอึนคยอง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยเขียนบทมาเเล้วในซีรีส์ชื่อดังเรื่อง Dr.Romantic 2 ทั้งยังถูกกำกับโดย จองดงยุน

ที่สำคัญยังคว้านักเเสดงหนุ่มสาวสุดฮอตอย่าง พัคซอจุน เเละ ฮันโซฮี มารับบทนำตอกย้ำความมันส์ ทำให้การันตีได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้คงคว้าอันดับ 1-10 ซีรีส์ยอดฮิตที่ผู้คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจอย่างเเน่นอน ด้วยความที่สองนักเเสดงนำผ่านงานเเสดงมาเเล้วมากมาย การถ่ายทอดบทบาทต่าง ๆ คงดำเนินไปด้วยความราบรื่นไม่เเพ้เรื่องอื่น ๆ ที่เคยประสบความสำเร็จมาเเล้วก่อนหน้านี้

Gyeongseong Creature เกิดขึ้นในช่วงต้นปี 1945 เมื่อเกาหลีตกอยู่ภายใต้การปกครองอาณานิคมของญี่ปุ่น ซึ่งได้นำเสนอเรื่องราวของคนสองคนที่ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดที่เกิดมาจากความโลภ โดยพวกเขาต้องบากบั่นต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในเมืองคยองซอง ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ ‘โซล’

 

พัคซอจุน มาในบท จางเเทซัง ชายหนุ่มผู้เป็นประธานสมาคมหอการค้า Golden Jade House ทำให้เขาเป็นคนที่มีอิทธิพล มั่งคั่ง เเละมีเส้นสายมากที่สุดในคยองซอง อีกด้านหนึ่งเขาก็เป็นคนที่เห็นเงินมาก่อนความยุติธรรมเสมอ ทั้งยังปักใจเชื่อในความจริงที่อยู่เบื้องหน้ามากกว่าความยุติธรรมที่ไม่สามารถจับต้องได้

จนกระทั่งวันหนึ่งทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป เมื่อเขาได้เจอกับ ยุนเเชอ๊ก ในระหว่างกำลังตามสืบเรื่องราวบางอย่าง

ส่วน ฮันโซฮี มาในบท ยุนเเชอ๊ก หญิงสาวหน้าตาดีผู้มีความสามารถตามสืบเเกะรอยผู้สูญหายได้ทุกคน เเม้เเต่คนที่ตายไปเเล้วก็ตาม นอกจากนี้ เธอยังเป็นคนที่สายตาค่อนข้างดี เฉียบแหลม เเละยังมีทักษะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างคล่องแคล้ว ทั้งหมดเป็นผลมาจากช่วงชีวิตในวัยเด็กที่เเสนโหดร้าย

อย่างไรก็ตาม ซีรีส์มีการเเบ่งกำหนดสตรีมออกเป็น 2 ภาค โดย 7 ตอนเเรกสตรีมในวันที่ 22 ธันวาคม 2023 ในขณะที่ 3 ตอนสุดท้ายจะสตรีมให้ได้รับชมพร้อมกันในวันที่ 5 มกราคม 2024

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>