slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Han So Hee กับเหตุผลที่ถอดจิวเวลรีบนใบหน้าออกทั้งหมด ตรงข้ามคำพูดของเธอก่อนหน้านี้!

Han So Hee กับเหตุผลที่ถอดจิวเวลรีบนใบหน้าออกทั้งหมด ตรงข้ามคำพูดของเธอก่อนหน้านี้!

Han So Hee นักเเสดงสาวชาวเกาหลีที่มักตกเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้งจนหลายคนเเอบตั้งคำถามในใจว่ามันเกิดมาจากสาเหตุอะไร? อะไรที่ทำให้สำนักข่าวหลากหลายสำนักสนใจในตัวเธอ? เเต่ถึงกระนั้นก็ตามยอดการติดตามบนอินสตาเเกรมส่วนตัวของเธอก็เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ทุกโพสต์ล้วนเเล้วได้รับความสนใจจากเเฟน ๆ อย่างล้นหลามในหลายประเทศเเตกต่างกัน

หากใครรู้จักเเละติดตาม Han So Hee ตั้งเเต่เเรกเริ่มจะเห็นได้ว่าเธอเป็นนักเเสดงที่มีสไตล์ที่เเตกต่างจากเพื่อนร่วมอาชีพคนอื่น ๆ ในวงการโดยสิ้นเชิง ส่วนหนึ่งเป็นผลจากการที่เธอถวิลหาการใช้ชีวิตอย่างที่ตัวเองต้องการเเละเธอก็ได้ใช้มันจริง ๆ อย่างในกรณีของการเจาะปากเเละเเก้มที่ผ่านมาของเธอ จนกลายเป็นข่าวดังที่ผู้คนให้ความสนใจท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหูทุกวี่วัน ซึ่งในช่วงนั้น Han So Hee ได้พูดไว้ว่า

“ถ้าถึงเวลาทำงานฉันจะถอดมันออก ฉันทำเพราะฉันยังไม่เคยลองทำ เเต่ถ้าการเจาะใบหน้าของฉันจะช่วยพัฒนาตัวละครในโปรเจกต์ต่อ ๆ ไป ฉันจะพิจารณาอีกครั้งว่าจะถอดมันออกหรือไม่”

ทำให้เหล่าเเฟน ๆ บางส่วนเริ่มเปิดใจยอมรับเเละนับถือใจของเธอที่กล้าทำอะไรใหม่ ๆ โดยไม่หวั่นเกรงต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่จะเกิดขึ้น เเต่ไม่นานเธอก็ตัดสินใจถอดจิวเวลรีบนใบหน้าออกทั้งหมดอย่างกระทันหัน ซึ่งมันค้านกับสิ่งที่เธอเคยพูดไว้ จนเเฟน ๆ เเอบกังวลว่าเกิดเรื่องราวกระทบจิตใจเธอหรือไม่! เเต่เเล้ว Han So Hee ก็ได้ให้คำตอบว่า

“ฉันเคยเจาะปากเเละเเก้มมาระยะหนึ่ง เเต่ตอนนี้ฉันถอดมันออกหมดเเล้ว เพราะฉันรู้สึกพึงพอใจเเล้วหลังจากที่ได้ลองทำมัน ตอนนี้ฉันรู้สึกโล่งใจ”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>