slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘How to Train Your Dragon’ ฉบับไลฟ์แอ็กชันถูกเลื่อนฉายไปเป็นปี 2025

‘How to Train Your Dragon’ ฉบับไลฟ์แอ็กชันถูกเลื่อนฉายไปเป็นปี 2025

Universal Pictures และ DreamWorks Animation เตรียมตัวหยิบจับเอาเรื่องราวของชนเผ่าไวกิ้งและมังกรสุดยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้งใน How to Train Your Dragon ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่เพิ่งออกมาประกาศเลื่อนกำหนดการฉายใหม่ออกมาหลังจากที่ได้รับผลกระทบจากกระประท้วง SAG-AFTRA อย่างต่อเนื่อง

Why is Universal making live action How to Train Your Dragon?

ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Mason Thames และ Nico Parker พร้อมกับได้ฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Dean DeBlois ที่เคยกำกับและเขียนบทให้กับแอนิเมชันทุกภาคของ How to Train Your Dragon นอกจากนี้ก็ยังได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Adam Siegel และ Marc Platt อีกด้วย โดยเดิมที่มีกำหนดการเข้าฉายในวัน 14 มีนาคม 2025 ก็ได้เลื่อนไปเป็นวันที่ 13 มิถุนายน 2025

สำหรับจักรวาลของ How to Train Your Dragon หลังจากที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2010 ก็เรียกได้ว่าครองใจแฟนๆ จากทั่วโลกอย่างมากมายด้วยเรื่องราวที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครของมังกรสุดน่ารักอย่างเจ้าเขี้ยวกุดที่สร้างมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันของ Cressida Cowell ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 2003 ซึ่งก็ว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มน้อยไวกิ้งที่พยายามบังเอิญไปเจอมังกรที่กำลังบาดเจ็บอยู่ เขาจึงให้ความช่วยเหลือและดูมังกรตัวนี้ พร้อมกับฝึกสอนให้มังกรตัวนี้บินได้จนในที่สุดมิตรภาพระหว่างเขาและมังกรก็สนิทแนบแน่นและกลายเป็นโอกาสสำคัญให้เขาได้พิสูจน์ถึงความสามารถของตัวเองให้คนในเผ่าได้เห็น

โดยแอนิเมชันเรื่องนี้ก็ทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 1.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐและเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 4 รางวัล และคว้ารางวัลลูกโลกทองคำจาก How to Train Your Dragon 2 (2014) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จจากทาง DreamWorks Animation ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ How to Train Your Dragon ฉบับไลฟ์แอ็กชันอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider , Deadline

inwiptv