slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลุ้นหนัก! Kim Hye Jun อาจรับบทนำใน Cashero ทว่าตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา

ลุ้นหนัก! Kim Hye Jun อาจรับบทนำใน Cashero ทว่าตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา

ทางด้านสำนักข่าว OSEN ได้เผยรายงานว่า Kim Hye Jun จะรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Cashero ซึ่งในเวลาต่อมาทางด้าน ANDMARQ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเธอก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เธอกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาบทนำในเรื่องนี้อยู่

ยิ่งไปกว่านั้นจะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้ทางด้านนักเเสดงหนุ่มชื่อดัง Lee Junho ก็ได้รับข้อเสนอในบท คังซังอุง ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ที่คนทั่วไปมักรู้จักกันในนาม Cashero ซึ่งความสามารถทางกายภาพของเขาจะเเข็งเเกร่งมากยิ่งขึ้น ตามจำนวนเงินสดที่เขามี! ขณะเดียวกันทางด้าน Kim Hyannis Gi ก็พิจารณารับบทนำในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน เเต่มิได้มีการเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าบทที่เธอพิจารณาคือบทบาทใดกันเเน่

อย่างไรก็ตาม ด้วยพล็อตเรื่องเรื่องที่เเปลกใหม่เเละเป็นช่วงที่ซีรีส์เเนวซูเปอร์ฮีโร่เกาหลีกำลังได้รับความสนใจทั้งคนรุ่นใหม่เเละคนรุ่นเก๋า หากการเจรจาเป็นไปด้วยดีตามข้อมูลที่ปรากฏตามเเหล่งข่าวต่าง ๆ เเละได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ เราคงจะเห็นการเเสดงที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งของ Lee Junho หลังจากที่เพิ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในซีรีส์ King the Land ทางช่อง JTBC

อีกทั้งหาก Kim Hye Jun ตอบรับข้อเสนอบทนำในเรื่องนี้ เราก็คงจะได้เห็นเธอโลดเเล่นในบท เเฟนสาวของตัวละครหลักที่ Lee Junho กำลังพิจารณาอยู่ ซึ่งความน่าสนใจของตัวละครนี้อยู่ที่การมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเเละมีพรสวรรค์ทางด้านตัวเลข

เเต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม สำหรับเเฟน ๆ ของ Kim Hye Jun ก็อดใจรอไม่นานก็น่าจะได้เห็นโปรเจกต์ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ออกมาอย่างเเน่นอน เพราะเธอมีผลเรื่องใหม่ที่ร่วมเเสดงกับ Lee Dong Wook นั่นก็คือ The Killer’s Shopping Mall ผลงานออริจินัลจาก Disney+ ซึ่งกำลังเตรียมเเพลนออกอากาศไม่นานหลังจากนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>