slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Lee Dong Wook เดินทางเข้าร่วมงานนิทรรศการ Destination Samsonite : Voyaging Through Time

Lee Dong Wook เดินทางเข้าร่วมงานนิทรรศการ Destination Samsonite : Voyaging Through Time

เป็นเวลายาวนานถึง 113 ปีที่ Samsonite ยังคงขึ้นเเท่นเป็นเเบรนด์กระเป๋าเดินทางอันดับต้น ๆ ของโลกที่นักเดินทางหลายคนให้ความเชื่อมั่นผ่านดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์นักเดินทางทุกรูปแบบ ซึ่งล่าสุด Samsonite ได้จัดนิทรรศการ Destination Samsonite : Voyaging Through Time เพื่อถ่ายทอดเเละตอกย้ำความเป็น Samsonite ในรูปแบบ Interactive Heritage

(31 ตุลาคม 66) เมื่องานเปิดตัวนิทรรศการ Destination Samsonite : Voyaging Through Time ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ ภายในงานมีนักแสดง ศิลปิน เเละอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังหลายคนที่ตบเท้ามาเป็นเเขกคนสำคัญ อาทิเช่น Lee Dong Wook เเบรนด์เเอมบาสเดอร์ Samsonite เเห่งเกาหลีใต้, Jeffrey Ngai เเบรนด์เเอมบาสเดอร์ Samsonite เเห่งฮ่องกง, Kiwi Lee Han เเบรนด์เเอมบาสเดอร์ Samsonite เเห่งไต้หวัน เเละคนอื่น ๆ เเต่งานนี้ดูเหมือนว่าคนที่หลายคนให้ความสนใจเเละจับตามองกันก็คงไม่พ้นคู่รักชาวไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เเละ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ได้เดินทางมาร่วมอีเวนต์ในครั้งนี้ด้วย

โดยนิทรรศการ Destination Samsonite : Voyaging Through Time ถูกออกเเบบมาในคอนเซ็ปต์ Time Capsule ทำให้ทุกคนที่มาเยือนมีโอกาศย้อนเวลาไปเห็นกระเป๋าเดินทางสุดไอคอนิกของ Samsonite ตั้งเเต่ปี 1930 จนกระทั่งเติบโตเเละวิวัฒนาการมาเรื่อย ๆ จวบจนถึงปัจจุบัน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>