slider2
slider2
previous arrow
next arrow
My Demon ซีรีส์น้องใหม่มาเเรงคว้าอันดับ 2 บน Netflix ผลงานของ ซงคัง x คิมยูจอง .

My Demon ซีรีส์น้องใหม่มาเเรงคว้าอันดับ 2 บน Netflix ผลงานของ ซงคัง x คิมยูจอง

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีน้องใหม่มาเเรงก็คงไม่พ้น My Demon | ปีศาจของฉัน ผลงานของนักเขียนบท ชเวอาอิล ร่วมกับผู้กำกับ คิมจางฮัน ซึ่งทั้งสองต่างเป็นบุคคลที่มีความสามารถเเละเคยทำงานเบื้องหลังซีรีส์อันโด่งดังมาเเล้วก่อนหน้านี้

My Demon ซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกเเฟนตาซี นำเสนอเรื่องราวของทายาทผู้สืบทอดธุรกิจอย่าง โดโดฮี เธอเป็นหญิงสาวที่เย็นชา หยิ่งทะนง เเละไม่ไว้วางใจใครง่าย ๆ มากไปกว่านั้นเธอเองก็ไม่เชื่อในเรื่องความรัก จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้รู้จักกับ จองกูวอน อสูรหนุ่มที่มีชีวิตเป็นนิรันด์ผ่านการทำข้อตกลงกับมนุษย์เเละใช้ชีวิตเสมือนนักล่ามาอย่างยาวนานถึง 200 ปีเเล้ว

กระทั่งวันหนึ่งเขาสูญเสียพลังไปอย่างกระทันหัน ทำให้เขาเองมิอาจเลี่ยงที่จะทำสัญญาเเต่งงานกับ โดโดฮี เพื่อรื้อฟื้นพลังกับคืนมา จากจุดนี้เองทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาทั้งสองคนก่อกำเนิดขึ้น!

นอกจากพล็อตเรื่องที่มีความน่าสนใจเเล้ว ในส่วนของนักเเสดงนำก็น่าจับตามองไม่เเพ้กัน ด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้รวมเอานักเเสดงเเถวหน้าเเห่งวงการมาถ่ายทอดบทบาท อาทิเช่น คิมยูจอง, ซงคัง, อีซางอี, อียุนจี เป็นต้น ทำให้ติ่งเกาหลีหลายคนติดตามกันอย่างมากมายทั่วโลก โดยเฉพาะ ซงคัง ที่ผ่านงานเเสดงมาเเล้วหลายเรื่องเเละเคยเเสดงกับนักเเสดงรุ่นใหญ่มาเเล้ว อีกทั้งยังเคยเป็นนักเเสดงนำในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Nevertheless

จึงไม่เเปลกเเต่อย่างใดหากวันนี้ My Demon ขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 2 จากรายการทีวี 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้ บน Netflix เเล้วเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่ออกฉายได้เพียงเเค่ 1-2 ตอนเท่านั้น จากทั้งหมด 16 ตอน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>