slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Shu Qi นักเเสดงสาวเเดนมังกรสู่ตำเเหน่ง Global Brand Ambassador ของ Bottega Veneta

Shu Qi นักเเสดงสาวเเดนมังกรสู่ตำเเหน่ง Global Brand Ambassador ของ Bottega Veneta

หากพูดถึงนักเเสดงสาวชาวจีนที่มีชื่อว่า Shu Qi หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ด้วยความที่เธอมีชื่อเสียงในระดับนานาชาติเเละขึ้นเเท่น Global Brand Ambassador ของครอบครัว Bottega Veneta ซึ่งพร้อมประกาศอย่างเป็นทางการผ่านการเปิดตัวเเคมเปญสุดพิเศษที่ถ่ายโดย Sander Muylaert พร้อมเปิดตัวกระเป๋าสะพาย Gemelli ที่พึ่งวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าตอนนี้ Shu Qi กลายเป็นบุคคลสำคัญทางวัฒนธรรมของเเบรนด์คนที่สองเข้าร่วมครอบครัว Bottega Veneta ภายใต้การดูเเล Creative Direction ของ Matthieu Blazy ต่อจาก RM เเห่งวง BTS ในเดือนมีนาคม ในประเทศจีนเธอเป็นหนึ่งในนักเเสดงสาวที่มีชื่อเสียงเเละได้รับการยอมรับจากผู้คนมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ผ่านผลงานภาพยนตร์ที่โดดเด่น จนสามารถคว้ารางวัลมาครองในหลากหลายครั้ง เเละยังได้รับเลือกให้เข้าชิงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์จากบทของเธอใน Millennium Mambo (2001) Three Times (2005) เเละ The Assassin (2015) อีกทั้งยังเป็นเจ้าของรางวัลจาก Hong Kong Film Awards ถึงสามรางวัล Golden Horse Awards สองรางวัลสำหรับนักเเสดงหญิงยอดเยี่ยม เเละนักเเสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Shanghai Film Critics’ Awards Huabiao Awards เเละ Asian Film Festival

ที่สำคัญ! เธอยังได้ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสินในส่วนของการเเข่งขันหลักในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน (2551) เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ (2552) เเละเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (2556) ทั้งหมดจึงให้คำตอบไปโดยปริยายว่าทำไม Bottega Veneta จึงได้ตัดสินใจเเต่งตั้งเธอเป็น Global Brand Ambassador

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>