slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ปักหมุด! เตรียมพบกับ Sweet Home 2 กับพล็อตเรื่องที่เข้มข้นมากขึ้น ในวันที่ 1 ธันวามคมนี้

ปักหมุด! เตรียมพบกับ Sweet Home 2 กับพล็อตเรื่องที่เข้มข้นมากขึ้น ในวันที่ 1 ธันวามคมนี้

เรียกได้ว่าติ่งเกาหลีหลายคนให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์เกาหลี Sweet Home 2 ภาคต่อของซีรีส์เเนวสัตว์ประหลาดที่ทุกคนต่างชื่นชอบเเละประสบความสำเร็จอย่างมาก ผลงานของนักเเสดง ซงคัง อีจินอุค อีชียอง โกมินชี จอนจินยอง ยูโอซอง เเละคนอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งยังได้ผู้กำกับฝีมือดีมาดูเเลงานเบื้องหลังอย่าง อีอึงบก เเละ พัคโซฮยอน กำหนดฉายอย่างเป็นทางการวันที่ 1 ธันวาคมนี้

ด้วยพล็อตเรื่องที่เเหวกเเนวเเละเกี่ยวข้องกับสัตว์ประหลาดถึงขั้นสร้างปรากฏการณ์ซีรีส์เกาหลีเรื่องเเรก ๆ ที่ผู้คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจเเละติดตามกันอย่างมากมาย Sweet Home กำลังวนกลับมาฉายอีกครั้งในซีซั่น 2 ปักกำหนดสตรีมพร้อมกันทั่วโลก 1 ธันวาคมนี้ทาง Netflix ซึ่งทุกคนคงจะได้สัมผัสกับการเล่าเรื่องที่เข้มข้นมากขึ้น ผ่านโลกที่ความโลภกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดที่โหดร้าย

อย่างไรก็ตาม ทางผู้กำกับ อีอึงบก ได้ทำการปรึกษากับนักเขียนบก คิมคันบี เพื่อหารือเกี่ยวกับปมที่ยังเเฝงอยู่ในเว็บตูนต้นฉบับ ตลอดจนการสร้างโลกใหม่ที่ขยายขอบเขตกว้างขึ้นในซีซั่นนี้ ผู้กำกับ อีอึงบก จึงกล่าวว่า

“นี่จะเป็นเรื่องราวในโลกหลังการล่มสลายที่เต็มรูปเเบบ ขณะที่ในซีซั่น 1 เราได้เห็นความตึงเครียดเเละความหวาดกลัวภายในกรีนโฮมซึ่งมีพื้นที่จำกัด ซีซั่น 2 นี้ จะเกิดขึ้นในพื้นที่เปิด พร้อมพาผู้ชมไปพบกับตัวละครใหม่ ๆ เเละสัตว์ประหลาดกลุ่มใหม่ที่มิเคยพบมาก่อนด้วยครับ”

นั่นจึงทำให้เเฟนซีรีส์จำนวนไม่น้อยต่างก็ตั้งหน้ารอคอยเเละอยากรู้ถึงเรื่องราวในซีซั่นนี้มากขึ้น

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>