slider2
slider2
previous arrow
next arrow
กระเเสดีเกินคาด! อีเซยอง-เเบอินฮยอก ร่วมกันมอบความสุขในซีรีส์ The Story of Park’s Marriage Contract ให้คะเเนนเต็ม 10 ไม่มีหัก

อากาศหนาวช่วงปลายปีเเบบนี้ หากใครกำลังโหยหาซีรีส์เกาหลีเเนวข้ามกาลเวลา นาทีนี้เราขอเเนะนำ The Story of Park’s Marriage Contract (2023) ซีรีส์ที่ใครต่อใครต่างก็ให้คะเเนนตรงกันคือ 10 เต็ม 10 ด้วยความที่พล็อตเรื่องดี เเหวกเเนว เเละนักเเสดงหล่อสวยเบ้าหน้าเหมาะสมกันมาก

The Story of Park’s Marriage Contract ซีรีส์โรเเมนติกเเฟนตาซีเเละข้ามกาลเวลา หนึ่งในซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งนำเสนอเรื่องราวหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า พัคยอนอู สามีของเธอได้จากไปอย่างกระทันหันในคืนเเรกของการเเต่งงาน

หลังจากนั้น เธอก็โดนคนเเปลกหน้าลักพาตัวเเละโยนลงไปในบ่อน้ำโดยไม่ทราบสาเหตุ ในเวลาต่อมากลับพบว่าตัวเองตื่นเเละลืมตาขึ้นมาในโซลยุคปัจจุบัน ยิ่งไปกว่านั้น เธอก็ได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกับสามีของเธอที่จากไปราวกับเป็นคน ๆ เดียวกัน

อย่างไรก็ดี ในส่วนของนักเเสดงนำ อีเซยองเเบอินฮยอก พวกเขาทั้งสองสามารถถ่ายทอดบทบาทของตัวละครออกมาได้ดีตามคาด ถึงเเม้ซีรีส์จะเพิ่งเริ่มออนเเอร์เพียงไม่กี่ตอน เเต่พวกเขาก็เเสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทเเละพัฒนาการด้านการเเสดงที่ดีขึ้นไปอีกขั้น

ซึ่ง อีเซยอง รับบทเป็น พัคยอนอู หญิงสาวที่มาจากครอบครัวผู้มีอำนาจในยุคโชซอนซึ่งต้องเผชิญกับเหตุการณ์อันน่าเศร้า เมื่อสามีของเธอสารภาพว่าเขาป่วยเป็นโรคหัวใจ ก่อนที่จะกระอักเลือดเเละจากไปอย่างกระทันหัน

ขณะที่ เเบอินฮยอก รับบทเป็น คังเเทฮา หนุ่มทายาทเเชโบลกลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่เเห่งเกาหลี เขาเป็นคนที่มีหน้าตาคล้ายกับสามีของ พัคยอนอู ที่เสียชีวิตไปเเละยังเป็นโรคหัวใจมาตั้งเเต่เด็ก จึงทำให้เขาไม่อยากที่จะสานสัมพันธ์กับใครเลยสักคน

The Story of Park’s Marriage Contract มีความยาวทั้งหมด 12 ตอนจบ ออกอากาศเเล้วตั้งเเต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 – 6 มกราคม 2567

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>