slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมซอนโฮ กับคาเเร็กเตอร์จอมดาร์กในภาพยนตร์เเอ็กชั่นระห่ำผลงานล่าสุดของเขา

The Childe ขึ้นเเท่นเป็นภาพยนตร์เกาหลีมาเเรงครองอันดับ 1 จากภาพยนตร์ 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้บน Netflix เรียบร้อยเเล้ว หนึ่งในผลงานของผู้กำกับฝีมือดี พัคฮุนจอง จาก The Witch : Part 1-2 ที่ได้นักเเสดงดาวรุ่งขวัญใจติ่งเกาหลีอย่าง คิมซอนโฮ มาสลัดทุกภาพจำสู่บทบาทใหม่ที่เข้มข้นกว่าเดิมเเละท้าทายมากขึ้น

ทั้งยังได้นักเเสดงมากฝีมือมากมายมาร่วมถ่ายทอดความมันส์สุดขั้วในผลงานภาพยนตร์นี้ อาทิเช่น คังเเทมู (Hello, Me!), คิมคังอู (Recalled), โกอาลา (Hwarang) เป็นต้น เเต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา ผลงานที่ผ่านมาการันตีคุณภาพการเเสดงพวกเขาได้ดีเลยทีเดียว

The Childe ภาพยนตร์เเอ็กชันระห่ำ ผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่ดาร์กที่สุดเรื่องเเรกของ คิมซอนโฮ เรื่องนี้เราจะได้เห็นลุคเเบด ๆ ของเขาผนวกไปกับฉากกระชากฟิลเดือดสุดขั้วที่มาพร้อมกับพล็อตเรื่องที่หักมุมชวนขายขำไม่น้อย

ก่อนหน้านี้หากใครติดตามผลงาน คิมซอนโฮ จะเห็นได้ว่าเขามักรับเล่นบทบาทหล่อ ๆ น่ารัก ๆ ตามพระเอกเเนวโทนเกาหลีทั่วไป เเต่การมารับบทนำในเรื่องนี้ค่อนข้างมีความเเตกต่างอย่างชัดเจน จนเขาเคยถูกตั้งคำถามก่อนหน้านี้ว่า “จากตัวอย่าง คิมซอนโฮ ใน The Childe ช่างเเตกต่างจาก คิมซอนโฮ ที่ทุกคนรู้จัก เหมือนคุณทำการบ้านอย่างหนักเพื่อลบภาพจำเดิม ๆ ?”

“ผมอยากให้ผู้ชมมองว่าผมเป็นนักเเสดงที่รับบทได้หลากหลาย การสร้างความเเตกต่างคือสิ่งที่ผมทำการบ้านหนักที่สุด มันเหมือนมีภาพจำของนักเเสดงที่ชื่อ คิมซอนโฮ ในใจเเฟน ๆ ซึ่งเเปลว่าผมอาจไม่สามารถมอบอะไรที่เเตกต่างได้ เพราะมันอาจทำให้พวกเขาตกใจจนช็อกไปเลย ผมเคยกลัวจนเครียดไปเลยนะ จนผมกลั้นใจตัดสินใจว่าจะเล่นบทนี้ให้เเตกต่างจากตัวตนของผมมากที่สุดเท่าที่ทำได้”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>