slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Childe | เทพบุตร ล่านรก กับบทที่เเตกต่างไปจากเดิมของ คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ นักเเสดงหนุ่มเกาหลีที่มีชื่อเสียงจากการรับบทนำในซีรีส์ Start Up เเละ Hometown Cha Cha Cha เเต่ผลงานภาพยนตร์ล่าสุดของเขาอย่าง The Childe | เทพบุตร ล่านรก เป็นการรับบทนำที่มาในลุคที่เเตกต่างจากเดิมจนเเทบจำไม่ได้ โดยเขาจะมาในบท นักฆ่า ‘โปรเพสชันนอล’ ที่มีทักษะในการฆ่าเเละการต่อสู้ที่เหนือชั้น มาพร้อมกับความเนี้ยบเเละรอยยิ้มที่บาดใจชวนเเฟน ๆ ตกหลุมรักเหมือนเดิม

The Childe ภาพยนตร์เเนวเเอ็คชั่น ระทึกขวัญ จากเกาหลี ซึ่งพล็อตเรื่องโดยรวมมีหลายประเด็นที่น่าสนใจเเละน่าจับตามอง โดยเล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มนักฆ่าคนหนึ่งที่ต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิตของ มาร์โก หนุ่มลูกครึ่งเกาหลีและฟิลิปปินส์ ซึ่งเขาหาเลี้ยงปากท้องตัวเองด้วยการต่อยมวย

ด้านหนึ่งของชีวิต เเม่ของเขากำลังป่วยหนักซึ่งจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน นั่นจึงทำให้เขาพยายามออกตามหาพ่อ เเละไม่นานเขาก็ได้รับข่าวว่าพ่อของเขาก็กำลังตามหาเขาอยู่เหมือนกัน มาร์โก ไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับพ่อของเขาเลยเเม้เเต่น้อย รู้เเค่เพียงว่าพ่อคงรวยมาก เนื่องจากเขาจ่ายค่าผ่าตัดเเละจ้างพยายาลมาดูเเลเเม่ระหว่างที่เขาเดินทางมาเกาหลี

เเต่ที่น่าเเปลกใจคือ เขาพบว่าตัวเองกำลังเผชิญหน้ากับชายเเปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทเเละตามล่าเขา ในขณะเดียวกัน เขาก็ไม่รู้เหตุผลว่าเขาถูกตามล่าทำไม ? ทำให้เขาต้องเอาตัวรอดด้วยการหนีอย่างหัวซุกหัวซุน ส่วนเรื่องราวจะจบลงอย่างไรติดตามกัน!!!

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เเตกต่างไปจากภาพยนตร์เเอ็คชั่นปกติทั่วไปคือ การนำส่วนผสมของดาร์กคอมเมดี้มาเกี่ยวข้อง ผนวกไปกับคาเเรกเตอร์ของตัวละครหลักที่มีความตลกผ่านการหยอดมุขเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อเบรกอารมณ์ที่หนักไปทางการไล่ล่า ทำให้เเต่ละฉากที่ถูกถ่ายทอดออกมาค่อนข้างดูง่ายเเละเรียกเสียงหัวเราะได้มากกว่าที่คิด

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>