slider2
slider2
previous arrow
next arrow
จองเเฮอิน ผลงานซีรีส์เเนวโรเเมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่กับบทหนุ่มสถาปนิกที่เพียบพร้อม

จองเเฮอิน นักเเสดงเกาหลีมากบทบาทคนหนึ่งในวงการเเสดงเกาหลีใต้ อีกไม่นานเขากำลังจะกลับมาพร้อมผลงานซีรีส์โรเเมนติกเรื่องใหม่ที่ให้เเฟน ๆ ได้ติดตามกันในปี 2024

วานนี้ (13 ธันวาคม) มีการยืนยันอย่างเป็นทางการเเล้วว่า นักเเสดงหนุ่ม จองเเฮอิน จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง tvN นั่นก็คือ Mom’s Friend’s Son โดยโปรเจกต์วางเเผนเริ่มต้นถ่ายทำในเร็ววันหลังจากนี้ เเละจะออนเเอร์ให้ชมกันภายในครึ่งหลังของปี 2024

สิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจเเละจับตามองกันไม่น้อย คือ การทำงานร่วมกันระหว่าง ผู้กำกับยูเจวอน เเละ นักเขียนบทชินฮาอึน ซึ่งทั้งสองประสบความสำเร็จอย่างมากจากการอยู่เบื้องหลังซีรีส์น้ำดีอย่าง Hometown Cha-Cha-Cha เเละการกลับมาร่วมกันสร้างอีกครั้งในคราวนี้ ก็น่าลุ้นว่าพวกเขาจะทำออกมาเป็นอย่างไร จะยังคงรักษามาตรฐานเดิมได้อีกหรือไม่ ต้องรอติดตามกัน

Mom’s Friend’s Son ซีรีส์โรเเมนติกคอมเมดี้ที่มาพร้อมกับพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง และ ‘ลูกชายของเพื่อนเเม่’ ซึ่งเป็นตัวเเทนของอดีตอันมืดมนในชีวิตของเธอ

โดยทางด้าน จองเเฮอิน จะมาในบทบาท ชเวซึงฮโย ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมไปเสียทุกอย่างทั้งหน้าตา นิสัย เเละหน้าที่การงาน เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพสถาปนิก จนขึ้นเเท่นเป็นสถาปนิกหนุ่มที่โด่งดังในวงการ เเต่เขากลับมีจุดด่างพร้อยเพียงเรื่องเดียวในชีวิตของเขา นั่นคือ เเบคซอกรยู เพื่อนสาวที่เติบโตมาด้วยกันตั้งเเต่เด็ก จนวันหนึ่งทั้งสองได้เเยกย้ายกันไป ก่อนจะกลับมาพบกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน จองโซมิน กำลังพิจารณารับบท เเบซอกรยู เเละคาดว่าคงจะได้คำตอบเป็นที่ชัดเจนไม่นานหลังจากนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>