slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชมตัวอย่างพร้อมข้อมูลใหม่อนิเมะแนวทรมาน(?) “องค์หญิงได้เวลาทรมานแล้วค่ะ”

ชมตัวอย่างพร้อมข้อมูลใหม่อนิเมะแนวทรมาน(?) “องค์หญิงได้เวลาทรมานแล้วค่ะ”

งาน Jump Festa ’24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาได้มีการปล่อยตัวอย่างและข้อมูลใหม่ของ Hime-sama, “Gōmon” no Jikan Desu (ชื่อไทย องค์หญิงได้เวลา “ทรมาน” แล้วค่ะ) เรียกว่ายังคงความโหดเหี้ยม(?) อำมหิต(?) ได้อย่างขั้นสุด ทำใจไว้แล้วเราไปชมตัวอย่างใหม่ด้วยกันเลย

โดยในงานมีการเผยรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติมดังนี้
Senbongi Sayaka พากย์เสียงเป็น Gilga
Tomita Miyu พากย์เสียงเป็น Vanilla Peschutz
Fukushima Jun พากย์เสียงเป็น Kanage
Ohtsuka Houchu พากย์เสียงเป็น Jimochi

สำหรับเพลงเปิดอนิเมะจะมีชื่อว่า Massakasa Magic!, ขับร้องโดยวง shallm และเพลงปิดมีชื่อว่า Ashita was Ashita no Kaze ga Fuku ขับร้องโดยวง LEEVELLES

อนิเมะจะมีกำหนดฉายในวันที่ 8 มกราคม 2024 ทางช่อง Tokyo MX, BS11 และ Kansai TV ส่วนสตรีมมิ่งในญี่ปุ่นจะฉายทาง ABEMA

เรื่องย่อ
ภายใต้ความขัดแย้งระหว่างทัพราชอาณาจักรและทัพจอมมารที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อนานแสนนาน องค์หญิงที่สืบสายเลือดจากองค์ราชาและเป็น “หัวหน้ากองอัศวิน”ของกองอัศวินที่ 3 แห่งกองทัพราชอาณาจักรถูกทัพจอมมารจับตัวได้เสียแล้ว!และสิ่งที่รอคอยองค์หญิงอยู่ก็คือ “การทรมานที่เหนือความคาดหมาย” นับไม่ถ้วนงั้นหรือ!? เวลาแห่งการทรมานอันแสนโหดเหี้ยมได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!!

Hime-sama, “Goumon” no Jikan Desu มังงะเป็นผลงานของอาจารย์ Haruhara Robinson และ Hiraikei เปิดตัวครั้งแรกบน Shonen Jump+ เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2019 โดยมังงะมียอดคนอ่านมากถึง 200 ล้านครั้ง สำหรับในประเทศไทยฉบับมังงะเป็นลิขสิทธิ์ของ Siam Inter Comic

ข้อมูลจาก : Jump Festa 24 live