slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์เกาหลีกระเเสดี Reting พุ่ง! นักเเสดงนำสมบทบาท พล็อตเรื่องน่าติดตาม ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

ซีรีส์เกาหลีที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ก็คงไม่พ้น The Story of Park’s Marriage Contract เเละ My Demon ซึ่งทั้งสองเรื่องนั้นมีพล็อตเรื่องที่เเตกต่างกันพอควร เเต่นักเเสดงนำจากทั้งสองเรื่องก็ล้วนเเล้วเคยเป็นเจ้าของบทบาทซีรีส์ดังมาเเล้วหลายเรื่อง นั่นจึงทำให้เราในฐานะคนดูค่อนข้างมั่นใจในการถ่ายทอดบทบาทของพวกเขาไปโดยปริยายโดยไร้กังวล

เมื่อกระเเสตอบรับดี ด้านหนึ่ง Reting ย่อมดีตาม โดยตอนนี้ The Story of Park’s Marriage Contract ออกอากาศให้ชมเเล้วกว่า 6 ตอน เเต่ละตอนมี Reting ที่เเตกต่างกัน สำหรับตอนที่ 6 ซึ่งออกอากาศเมื่อค่ำวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา สามารถทำ Reting ทั่วประเทศที่ 9.6% เเสดงให้เห็นกระเเสความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นอย่างชัดเจน

เนื่องจาก Reting มีมากขึ้นจากตอนที่เเล้วถึง 2.2% คิดเทียบจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีกว่า 1.791 ล้านคน เรียกได้ว่าเป็น Reting สูงสุดที่สามารถทำได้ตั้งเเต่เริ่มออกอากาศเเละคาดว่าหลังจากนี้ก็น่าจะขยับจำนวนเพิ่มขึ้นไปอีก

ส่วน My Demon ก็ออกอากาศให้ชมเเล้วกว่า 6 ตอน เเต่ละตอนมี Reting ที่เเตกต่างกันไป โดยตอนที่ 6 สามารถทำ Reting เฉลี่ยทั่วประเทศที่ 4.7% คิดเทียบเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลี 833,000 คน ซึ่งนับเป็น Reting สูงสุดตั้งเเต่เริ่มออกอากาศ

หลังจากนี้ก็คงต้องจับตามองกันอย่างใกล้ชิดว่า Reting จากซีรีส์ทั้งสองเรื่องนี้จะเพิ่มขึ้นหรือลดลงมากน้อยเเค่ไหน เเต่ที่เเน่ ๆ คืออีกไม่นานเราคงจะได้เห็น Reting เเตะ 2 หลักโดยเเน่นอน โดยเฉพาะ The Story of Park’s Marriage Contract ที่เนื้อหาเริ่มเข้นข้นมากขึ้นทุกวัน ผนวกไปการเเสดงที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงามสมการรอคอบเเทบทุกตอน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>