slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตัวอย่างแรก He Went That Way หนังฆาตกรต่อเนื่องจากเรื่องจริง นำแสดงโดย Jacob Elordi และ Zachary Quinto

ตัวอย่างแรก He Went That Way หนังฆาตกรต่อเนื่องจากเรื่องจริง นำแสดงโดย Jacob Elordi และ Zachary Quinto

สองหนุ่มหล่อเจ้าบทบาท Jacob Elordi และ Zachary Quinto เตรียมออกทริปไปกับฆาตกรต่อเนื่อง He Went That Way ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริงของหนุ่มนักเดินทางผู้อาภัพที่ต้องร่วมรถออกเดินทางไปกับฆาตรกรต่อเนื่องสุดเหี้ยมโหด ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยตัวอย่างสุดเดือดมาเป็นน้ำจิ้มให้กับผู้ชมแล้วก่อนจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในปี 1964 เมื่อ Bobby Falls ฆาตกรต่อเนื่องหนุ่มวัย 19 ที่ได้บังเอิญไปพบกับ Jim Goodwin (รับบทโดย Zachary Quinto) หนุ่มผู้แลดาราสัตว์ Spanky ชิมแปนซีที่มีชื่อเสียงอันโด่งดัง ทั้งคู่จึงได้ออกเดินทางไปในเส้นทางอันยาวไกลท่ามกลางอันตรายสุดน่าสะพรึงกลัวที่กำลังจะเกิดขึ้นตลอดทริปนี้

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกและเรื่องสุดท้ายของ Jeff Darling เนื่องจากเขาเสียชีวิตลงไปเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมาในระหว่างที่โปรเจกต์นี้กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งทีมงานทุกคนก็ต่างตั้งใจที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จสมบูรณ์ที่สุดเพื่อเขาเอง ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Evan M. Wiener พร้อมกับการนำแสดงของสองหนุ่ม Jacob Elordi และ Zachary Quinto รวมไปถึงเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Patrick J. Adams, Troy Evans, Alexandra Doke, John Lee Ames และ Roman Arabia โดยอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Vertical

บอกได้เลยว่าน่าติดตามจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยฝีมือการแสดงอันสุดเข้มข้นของสองหนุ่ม Jacob Elordi และ Zachary Quinto ที่พร้อมจะพาผู้ชมออกเดินทางไปสัมผัสอันตรายและความตึงเครียดขั้นสุดบนถนนที่เต็มด้วยการหลอกลวง ท่ามกลางเรื่องราวอันสุดแสนบิดเบี้ยวนี้ พวกเขาทั้งคู่จะไปถึงปลายทางหรือไม่อย่างไร รอติดตามชมพร้อมๆ กันเร็วๆ นี้

ที่มา: collider , indie wire

inwiptv