slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นัมจูฮยอก กับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่เเละบทบาทที่เข้มข้นกว่าเดิม

หากใครที่คิดถึง นัมจูฮยอก ซีรีส์เรื่องนี้ต้องไม่พลาดอย่างเด็ดขาด!! ล่าสุดเจ้าตัวมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ออกมาให้ชมกันอีกครั้งในชื่อ Vigilante หลังจากที่ตนคว้าหัวใจคนดูไปได้เเทบทั้งหมดกับบท เเพคอีจิน ในซีรีส์ยอดฮิต Twenty Five Twenty One กับพล็อตเรื่องที่เล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มสาวสองคนที่มีความฝันที่ยิ่งใหญ่ เเต่เพราะยุคสมัยที่เลวร้าย ทำให้ความฝันของพวกเขาต้องถูกพรากไป

Vigilante เป็นผลงานซีรีส์ที่เเตกต่างไปจากผลงานก่อน ๆ พอควร ด้วยความที่เป็นซีรีส์เเนวระทึกขวัญ พล็อตเรื่องจึงเข้มข้นน่าติดตามมากกว่า โดยเล่าถึงเรื่องราวของ คิมจียง ชายหนุ่มผู้ที่ในอดีตเคยตกเป็นเหยื่อเเละเติบโตขึ้นมาด้วยความหวังที่จะเเก้เเค้น

เขาไม่สามารถเมินเฉยต่อกระบวนการยุติธรรมที่ไม่เป็นธรรมเเละการปล่อยให้อาชญากรหลุดรอดไปโดยมิได้รับการลงโทษ เขาจึงเพียรพยายามอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นดาวเด่นในโรงเรียนตำรวจที่ชำนาญทั้งการต่อสู้เเละเป็นหนอนหนังสือ

วันหนึ่ง คิมจียง ตัดสินใจนำสิ่งที่ตนฝึกฝนมาตลอดทั้งชีวิต เพื่อออกไล่ล่าผู้กระทำความผิดที่ไม่กลับใจเเละมอบความยุติธรรมผ่านความรุนเเรงในเเบบฉบับของตนให้ผู้กระทำความผิดอย่างสาสม ทำให้สื่อหลากหลายสำนักเริ่มจับตามองเขา ซึ่ง คิมจียง โดนบีบให้ออกตามล่าเหล่าอาชญากร ในขณะเดียวกันก็ต้องหลบหนีการถูกจับ

อย่างไรก็ดี นัมจูฮยอก รับบทเป็น คิมจียง หนุ่มหน้าดีผู้ที่เกิดเเละเติบโตมาในบ้านเมืองที่กฎหมายหย่อนยานเกินรับได้ เขาจึงจำเป็นต้องออกมาทำหน้าที่คล้ายฮีโร่จากเงามืดของสังคม เพื่อเดินหน้าทวงความยุติธรรมกำจัดเหล่าอาชญากรด้วยตัวเอง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>