slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ผู้กำกับ Joker: Folie à Deux เผยภาพนักแสดง Joaquin Phoenix และ Lady Gaga ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ

ผู้กำกับ Joker: Folie à Deux เผยภาพนักแสดง Joaquin Phoenix และ Lady Gaga ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ

ภาพยนตร์ Joker ของผู้กำกับ Todd Phillips ในปี 2019 ได้กลายเป็นหนึ่งในเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจักรวาล DC ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำได้ดีทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ โดยในตอนนี้ก็กำลังจะมีภาคต่อตามออกมาในชื่อ Joker: Folie à Deux ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า ด้วยเหตุนี้ล่าสุดผู้กำกับจึงได้ปล่อยภาพใหม่ของ 2 นักแสดงนำในภาคนี้อย่าง Lady Gaga และ Joaquin Phoenix ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Todd Phillips (@toddphillips)

ล่าสุดผู้กำกับ Todd Phillips ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาออกมาโพสต์ภาพใหม่จาก Joker: Folie à Deux ทั้งหมด 2 ภาพ โดยภาพแรกเป็นภาพของ Joaquin Phoenix ในบท Arthur Fleck / Joker ส่วนภาพที่ 2 เป็นภาพของ Lady Gaga ในบท Harleen Quinzel / Harley Quinn นั่งอยู่ข้างกับ Phoenix ในลุค Joker นอกจากนี้ในโพสต์ดังกล่าว Phillips ยังได้เขียนบรรยายเอาไว้ด้วยว่า “ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันหยุดและปีใหม่ที่สวยงาม. ต.ค. 2024 #Joker2”

สำหรับในภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้จะโฟกัสไปที่ความรักที่บิดเบี้ยวระหว่าง Joker (Joaquin Phoenix) และ Harley Quinn (Lady Gaga) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีรายงานออกมาว่าหลายเหตุการณ์ในภาพยนตร์จะเกิดขึ้นในโรงพยาบาลจิตเวช Arkham Asylum แถมแนวภาพยนตร์ในภาคนี้ก็จะเปลี่ยนไปเป็นแบบมิวสิคัลอีกด้วย โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวในภาคนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ทุกคนคงต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ที่มา: rollingstone.com , CBR , comicbook

inwiptv