slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พัคชินฮเย และ คิมแจยอง เตรียมรับบทแสดงนำซีรีส์เรื่องใหม่ Judge from Hell ที่จะเข้าฉายปีหน้า

พัคชินฮเย และ คิมแจยอง รับบทแสดงนำซีรีส์เรื่องใหม่ Judge from Hell ที่จะเข้าฉายปีหน้านี้

ตัวแม่ของวงการ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) กำลังจะมีผลงานได้ติดตามกันอีกครั้งใน Judge from Hell ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่จากช่อง SBS ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของปีศาจสุดร้ายกาจที่ได้เข้ามาสิงร่างของผู้พิพากษา พร้อมประกบคู่แสดงกับหนุ่มหล่อ คิมแจยอง (Kim Jae Young) โดยจะพร้อมออกอากาศในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

พัคชินฮเย และ คิมแจยอง
พัคชินฮเย และ คิมแจยอง

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Kang Bit Na (รับบทโดย Park Shin Hye) ปีศาจร้ายจากนรกผู้ไร้ความรู้สึกที่ไม่รู้จักการสำนึกผิดและการให้อภัยใดๆ ได้เข้ามาสิงในร่างของผู้พิพากษาจนได้พบกับนักสืบผู้มีจิตใจอันแสนบริสุทธิ์คนหนึ่ง Han Da On (รับบทโดย Kim Jae Young) เขาช่วยนำพาให้ผู้พิพากษาปีศาจตนนี้ได้เข้าสู่การเป็นผู้พิพากษาอย่างแท้จริง

ก่อนหน้านี้เอง พัคชินฮเย ก็เพิ่งได้ร่วมแสดงใน Doctor Slump (หัวใจหมอไม่มอดไหม้) ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกแนวการแพทย์ที่เล่าเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันบนดาดฟ้าหลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับความผิดหวังในการเป็นหมอจนต้องลาออกจากงานอันนำพาให้เกิดเรื่องราวความรักโรแมนติกที่สุดลึกซึ้ง ในขณะเดียวกันหนุ่ม คิมแจยอง ก็ได้มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ อย่างสุดกับการแสดงในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่อง Love in Contract (2022) ที่แสดงประคู่กับนักแสดงสาวพัคมินยองและโกคยองพโย

Judge from Hell มีกำหนดการออกอากาศในปี 2024

ที่มา: sports donga , mymusictaste

inwiptv