slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พร้อมกันหรือยัง! พัคซอจุน x ฮันโซฮี ปักหมุดเดินทางมาเปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ที่ไทย

อีกหนึ่งข่าวดีที่กำลังจะเกิดขึ้น! ทางด้าน Netflix เตรียมพานักเเสดงเเละทีมผู้สร้างเดินทางมาร่วมกิจกรรมเปิดตัวซีรีส์ที่ประเทศไทยกับงาน Gyeongseong Creature Bangkok Premiere เรียกได้ว่างานนี้จัดหนักจัดเต็มเเน่นอน ซึ่งเป็นการต้อนรับซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่อย่างเป็นทางการที่จะออกอากาศให้ชมในเร็ว ๆ นี้

โดย Netflix ได้เตรียมเนรมิตฤดูใบไม้ผลิใน กยองซอง หรืออดีตกรุงโซลในปี 1945 ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย อีกทั้งยังได้พาสองนักเเสดงนำซึ่งเป็นตัวพ่อตัวเเม่เเห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้อย่าง พัคซอจุน เเละ ฮันโซฮี มาพบเจอเเฟน ๆ เเละร่วมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษไปพร้อม ๆ กันในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ณ TRUE ICON Hall ชั้น 7 ICONSIAM

อย่างไรก็ตาม ทุกคนที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้จะได้สัมผัสถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์ นั่นคือ ความยิ่งใหญ่ของเมืองกยองซอนผ่านการจำลองฉากเเละบรรยากาศจากในซีรีส์มาไว้ในบริเวณงาน ที่สำคัญทางด้าน พัคซอจุน เเละ ฮันโซฮี จะมาร่วมพูดคุยพร้อมทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกับเเฟน ๆ ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมแฟนอีเวนต์ นอกจากนี้ Netflix ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ลุ้นสิทธิ์รับชมรอบปฐมทัศน์ก่อนใครอีกด้วย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>