slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘พัคโบยอง’ กำลังพิจารณารับบทนำในซีรีส์ Shop of the Lamp

ในวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา มีข่าวเผยออกมาว่าทางด้านนักเเสดงสาว พัคโบยอง ได้รับ Casting ในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Shop of the Lamp ซึ่งทางด้านต้นสังของเธอ BH Entertainment ได้ชี้เเจงว่า “พัคโบยองกำลังพิจารณารับบทนำในซีรีส์ Shop of the Lamp ในทิศทางบวก”

ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ คงอยู่ที่ผู้เขียนบท ‘นักเขียนคังฟูล’ เนื่องจากเขาเป็นคนเดียวกันที่อยู่เบื้องหลังผลงานซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์อย่าง Moving ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อไม่นานมานี้ ดังนั้น ในเเง่คุณภาพงานก็คงไม่ต้องพูดถึงกันอีกต่อไป เพราะเขาได้พิสูจน์ให้เราเห็นเเล้วว่าผลงานของเขาโดดเด่นมากเเค่ไหน

เเต่การได้กลับมาเขียนบทซีรีส์ Shop of the Lamp ก็มีความท้าทายไม่น้อย ด้วยความที่พล็อตเรื่องเเหวกเเนว เเต่ก็เป็นหนึ่งในผลงานที่ดัดเเปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์เเนวลึกลับเเฟนตาซีที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนเป็นเเละคนตายที่โลกของพวกเขาบรรจบกันที่ร้านขายโคมไฟลึกลับเเห่งหนึ่ง

อย่างไรก็ดี พัคโบยอง ถือเป็นนักเเสดงเกาหลีมากความสามารถที่ได้รับความสนใจจากเเฟน ๆ พอควร โดยเธอโลดเเล่นในวงการบันเทิงมาเเล้วหลายปีเเละมีผลงานออกมาให้ชมกันเเล้วหลายเรื่อง ทั้งในส่วนของซีรีส์เเละภาพยนตร์

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>