slider2
slider2
previous arrow
next arrow
มอยเซส ไกเซโด้ ลั่นจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้แน่

มอยเซส ไกเซโด้ ลั่นจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้แน่

มอยเซส ไกเซโด้ ลั่นจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้แน่ มอยเซส ไกเซโด้ กล่าวว่าตนจะคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน หลังจากจนถึงตอนนี้ยังทำผลงานกับ เชลซี ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก

มอยเซส ไกเซโด้ เคยโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จนทำให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล อยากได้เขาไปร่วมทัพ ซึ่งตอนแรก ลิเวอร์พูล ทำท่าว่าจะสมหวังเพราะบรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตันฯ ได้แล้ว แต่ทาง มอยเซส ไกเซโด้ ปฏิเสธจะย้ายไปเล่นที่นั่นเองและอยากไปเล่นให้ เชลซี มากกว่า โดยให้เหตุผลว่าต้องการเคารพอีกฝ่ายที่แสดงความสนใจในตัวเขามานานแล้ว

ท้ายที่สุด มอยเซส ไกเซโด้ ก็ได้มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวรวม 115 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,060 ล้านบาท) แต่กลับกลายเป็นว่าเขายังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาเท่าไหร่จนทำให้เขาเจอทั้งคำตำหนิและคำเยาะเย้ยในช่วงที่ผ่านมา

มอยเซส ไกเซโด้ ลั่นจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้แน่

“มอยเซส ไกเซโด้ คนเดิมจะกลับมาแน่ และจะยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมรวมถึงจะทำให้ เชลซี รู้สึกยินดีปรีดาเป็นอย่างมาก ผมไม่ได้ตื่นตระหนกอะไร เพราะผมรู้ดีว่าช่วงเวลาแบบนี้มันอาจจะเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา และผมจำเป็นต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเข้าไว้ (ผู้จัดการทีม เชลซี (เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่) เองก็คอยสนับสนุนผมอยู่ตลอด” แข้งวัย 22 ปี ระบุ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>