slider2
slider2
previous arrow
next arrow
มังงะจากผู้เขียน Dr.Stone เรื่องใหม่ ‘Origin’ ประกาศสร้างฉบับภาพยนตร์คนแสดง

มังงะจากผู้เขียน Dr.Stone เรื่องใหม่ ‘Origin’ ประกาศสร้างฉบับภาพยนตร์คนแสดง

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Variety ได้มีการรายงานว่าทาง Kodansha ได้จับมือกับทางบริษัท Majestic Limited เพื่อร่วมกันนำมังงะเรื่อง Origin ผลงานของอาจารย์ Boichi มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมในตอนนี้ทั้งวันฉาย, นักแสดง หรือแม้กระทั่งว่ามันจะเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นหรือฮอลลีวู้ด

เรื่องย่อ
โตเกียวในคริสต์ศักราช 2048 ซีกโลกเหนือเชื่อมต่อกันด้วยรถไฟสายยูเรเชีย อาชญากรรมทุกรูปแบบจึงหลั่งไหลเข้ามายังมหานครที่อยู่สุดตะวันออกแห่งนี้ และท่ามกลางความมืด ศพในสภาพยับเยินเกินกว่าจะเป็นฝีมือมนุษย์ก็ถูกพบทุกค่ำคืน มนุษย์ยังไม่รู้ว่า มีสิ่งที่ไม่อาจระบุตัวตนได้ฆ่าคนโดยไร้เหตุผล รวมทั้งชายที่ไล่ล่าสิ่งนั้น!

ออริจิ้น โรบอทรุ่นโปรโตไทป์ที่ถูกชายที่เขาเรียกว่าคุณพ่อสร้างขึ้น เขาได้ทำตามคำสั่งเสียที่คุณพ่อทิ้งไว้ให้อย่างซื่อสัตย์ นั่นก็คือการ “มีชีวิต” ซึ่งการมีชีวิตท่ามกลางมนุษย์ก็คือการซ่อนความเป็นโรบอทไว้ไม่ทำตัวให้เป็นจุดเด่น แต่สำหรับโรบอทแล้วอะไหล่บางส่วนจะไม่บำรุงซ่อมแซมก็ไม่ได้ จึงทำให้เขาต้องสมัครเข้าไปทำงานที่บริษัทยักษ์ใหญ่ AEE ศูนย์วิจัยโรบอทที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งน่าจะมีชิ้นส่วนให้จิ๊กมาใช้ได้และเป็นสถานที่ที่เหมาะสมอย่างยิ่งแก่การซ่อนความเป็นโรบอท นอกจากนี้เขายังคอยทำลายโรบอทตัวอื่นที่ฆ่ามนุษย์อีกด้วย

เรื่องราวของมนุษย์เทียมที่คอยพิทักษ์มนุษย์จริงเริ่มขึ้นแล้ว!!

มังงะ Origin เปิดตัวในนิตยสาร Young Magazine เมื่อเดือนกันยายน 2016 และอวสานลงในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 โดยในประเทศไทยมังงะเป็นลิขสิทธิ์ของ Siam Inter Comics

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>