slider2
slider2
previous arrow
next arrow
มิลเนอร์ เผยเคยโต้แย้งกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ จนเกือบวางมวยกัน

มิลเนอร์ เผยเคยโต้แย้งกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ จนเกือบวางมวยกัน

มิลเนอร์ เผยเคยโต้แย้งกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ จนเกือบวางมวยกัน มิลเนอร์ ดาวเตะจอมเก๋าวัย 37 ปีอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปค้าแข้งกับ ไบรท์ตัน สโมสรร่วมลีกเมื่อช่วงซัมเมอร์หลังย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ และรับใช้ หงส์แดง นานแปดปีกระทั่งหมดสัญญา

จากการได้ร่วมงานกับ คล็อปป์ มิลเนอร์ ซึ่งได้รับบทรองกัปตันทีมได้แชมป์กับ เร้ด แมชีน อย่างครบถ้วนทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก , พรีเมียร์ลีก , เอฟเอคัพ และ คาราบาวคัพ

เมื่อ 11 ธ.ค. มิลเนอร์ ได้เผยว่าเคยมีปากเสียงกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างรุนแรงจนเกือบฟาดปากกัน

“เขาเป็นคนที่ดีมาก เขาเปิดเผย แต่อาจไม่ใช่ในช่วงพักครึ่ง” มิลเนอร์ ระบุ

“มีอยู่ครั้งหนึ่ง เขาเผยความคิดเห็นของเขา และผมแสดงความคิดเห็นของผม ผมจำได้ว่าเขากำหมัดทุบโต๊ะ และตะโกนว่า “แกจะหุบปากได้หรือยัง แต่ยังไงซะ เจอร์เก้น ยอดเยี่ยมมาก เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เขาเป็นยอดคนในยามอยู่นอกสนาม และเขาสนับสนุนการกุศลของเราเป็นอย่างสูง”

“เขาเป็นผู้จัดการทีมที่น่าทึ่ง และผมรู้สึกว่าส่วนใหญ่แล้วเขาเป็นคนเปิดเผย ผมเห็นเขาเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆมากมายตอนที่ผมอยู่ที่นั่น ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว รักนาร์ คลาวาน อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล เคยเผยว่า คล็อปป์ กับ มิลเนอร์ เกือบปะทะกันในห้องแต่งตัวหลังจบเกมเมื่อปี 2017 ซึ่ง ลิเวอร์พูล ออกไปโดน ซันเดอร์แลนด์ ตีเสมอ 2-2

มิลเนอร์ เผยเคยโต้แย้งกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ จนเกือบวางมวยกัน

“เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ มิลเนอร์ เกือบชกกัน มันเป็นเกมในวันบ๊อกซิ่งเดย์ แต่สุดท้าย มิลเนอร์ ถอยออกมา” คลาวาน เคยเผยกับสื่อเมื่อปี 2021 เราเห็นได้จากแววตาของเขาว่า คล็อปป์ ต้องการพิสูจน์แนวทางของเขา มันเป็นช่วงที่เขาเครียดหนักเช่นกัน เขากดดันเป็นอย่างมาก มันเป็นปีแรกของผม และเป็นปีที่สองของ คล็อปป์ เขาถูกมองว่าเป็นโค้ชที่ดี แต่ความกดดันเริ่มถาโถมเข้าใส่เขา มันไม่ง่าย แต่หากคุณโชว์ฟอร์มกับทีมอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ไม่ได้ คุณก็ลืมไปได้เลยว่าคุณหวังจะได้อันดับไหน”

ต่อการให้สัมภาษณ์ของ คลาวาน คล็อปป์ เคยเผยเมื่อปี 2021 เช่นกันว่า “ทุกคนรู้ว่าผมมีสีหน้าแบบไหนตอนที่ผมพูดหรือว่าตะโกน มันมองดูก้าวร้าวทั้งๆที่ไม่มีความก้าวร้าว บางที รักนาร์ อาจยังไม่คุ้น มันไม่มีอะไร เจมส์ มิลเนอร์ ไม่มีทางทำแบบนั้น และผมก็ไม่มีทางเช่นกัน ทุกอย่างโอเค”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>