slider2
slider2
previous arrow
next arrow
“รู้สึกถูกใจสุดๆ” Barry Keoghan เปิดใจเกี่ยวกับฉากถอดเสื้อเต้นเปลือยกายใน Saltburn

“รู้สึกถูกใจสุดๆ” Barry Keoghan เปิดใจเกี่ยวกับฉากถอดเสื้อเต้นเปลือยกายใน Saltburn

อีกหนึ่งผลงานสุดร้อนแรงส่งท้ายปีกับ Saltburn ภาพยนตร์สุดฉาวของผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ Emerald Fennell หลังจากที่เพิ่งเข้าฉายบน Prime Video ไปได้ไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชม โดยเฉพาะฉากเต้นเปลือยกายสุดเซ็กซี่ของหนุ่ม Barry Keoghan ที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้

Barry Keoghan Spent $10 to Make Audition Tape for 'The Batman' – The  Hollywood Reporter

สำหรับฉากเต้นเปลือยกายอันเร่าร้อนของ Barry Keoghan ในคฤหานสน์อันยิ่งใหญ่แต่เต็มไปด้วยความอ้างว้างของตระกูล Catton ภายใต้เพลง Murder on the Dancefloor ของ Sophie Ellis-Bextor นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่น่าจดจำและสร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากจนถึงขั้นสงสัยกันว่าฉากนี้ได้มีการใช้สตันท์แมนหรือมีการใช้เทคนิค CGI เข้ามาช่วยด้วยหรือไม่

โดย Barry Keoghan ให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ว่า

ผมว่ามันใช่เลย! มันให้ความรู้สึกเหมือนผมเป็นเจ้าของคฤหาสน์แห่งนี้และนี่คือที่ของผม ผมรู้สึกอิสระมากจนราวกับว่าจะทำอะไรก็ได้ในคฤหาสน์แห่งนี้จะเต้นเปลือยกายไปรอบๆ เลยก็ยังได้! เพราะนี่คือที่ของผมและใช่ครับ มันสนุกมาก

ผู้กำกับ Emerald Fennell ได้เปิดเผยกับทาง Variety ถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า

ด้วยการใช้กล้องที่มีความซับซ้อนทางเทคนิคมันก็เลยทำให้เกิดความผิดพลาดนิดนึง จากตอนแรกที่ถ่ายกันแล้วถึง 7 เทคก็ต้องถ่ายเพิ่มอีกเป็น 11 เทค

Saltburn จะบอกเล่าเรื่องราวที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องเพศ ความรุนแรงและดนตรีของ Oliver (รับบทโดย Barry Keoghan) นักศึกษามหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดที่ได้รับคำเชิญจาก Felix (รับบทโดย Jacob Elordi) ให้ไปเยี่ยมครอบครัวของเขาในพื้นที่อันห่างไกลในช่วงฤดูร้อน เมื่อมาถึง Oliver ก็ค้นพบว่าเขาถูกดึงดูดเข้าสู่โลกของผู้ดีชนชั้นสูงที่ต่างมีเสน่ห์เหลือล้นจนมันทำให้เขาต้องเลือกว่าอยากจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไป ก่อนที่มันจะสายเกินไป

สามารถรับชม Saltburn ได้แล้วบน Prime Video

ที่มา: Deadline , Comingsoon

inwiptv