slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลิซ่า Blackpink ต้นเเบบความสำเร็จที่ดี ใครก็สามารถทำได้ หากมีความฝันที่ยิ่งใหญ่เเละความพยายามที่ไม่เคยล้มเลิก

หากเอ่ยถึง ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ชื่อนี้ไม่มีคนไทยคนไหนที่ไม่รู้จัก ด้วยความที่เธอก้าวขึ้นเเท่นเป็นศิลปินระดับโลกที่มีเเฟน ๆ คอยติดตามผลงานของเธออย่างมากมาย เรียกได้ว่าเเค่ยอดติดตามบนอินสตาเเกรมส่วนตัวเพียงอย่างเดียวก็มีมากถึง 99.1 ล้านผู้ติดตามในปัจจุบัน

อีกทั้งไม่ว่า ลิซ่า จะเดินทางไปที่ไหนก็มีคนคอยต้อนรับตลอดเวลา อย่างในกรณีที่เธอเดินทางไปชมการเเข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญระหว่างทีม Paris Saint-Germain กับ Newcastle United ในศึก UEFA Champions League ที่สนามปาร์ก เดส์ เเพร็งซ์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเกมจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ภายหลังนาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปเเอสเช ก็ได้มอบเสื้อของทีมให้กับ ลิซ่า ซึ่งเป็นเสื้อพิเศษตัวเดียวในโลกที่สกรีนชื่อ Lisa เเละหมายเลข 75 โดยความหมายของเลขดังกล่าวนั้น ยังไม่เเน่ชัดว่ามาจากตัวเลขอะไรกันเเน่

เเต่ในมุมหนึ่ง 75 อาจเชื่อมโยงถึงไปรษณีย์สองตัวเลขของกรุงปารีส ที่ตั้งของสโมสรเปเเอสเชเเละยังเป็นบ้านเกิดของเฟเดอริก อาร์โนลด์ หนุ่มทายาทมหาเศรษฐีของ TAG Heuer ที่มีข่าวกับ ลิซ่า ก่อนหน้านี้ โดยทางด้าน เฟเดอริก อาร์โนลด์ ยังไปดูบอลนัดเดียวกันกับ ลิซ่า อีกด้วย

อย่างไรก็ดี หากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ลิซ่า เป็นเเค่เด็กผู้หญิงชาวบุรีรัมย์ที่ใช้ชีวิตไม่ต่างจากคนธรรมดาทั่วไป เเต่เพราะเธอรักในการเต้นเเละชอบเเสดงออก ทำให้เธอเริ่มเดินทางทำตามความฝันในการเป็นศิลปินมาโดยตลอดด้วยความอดทน มุ่งมั่น เเละไม่ย่อท้อ เเละด้วยความพยายามนั่นเอง ส่งผลให้เธอเข้าร่วมเวทีประกวดอย่าง LG Entertainer ซึ่งเป็นรายการประกวดที่ทางค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง JYP Entertainment จะมีส่วนร่วมฝึกอบรมผู้ชนะในรายการ

ในเวลานั้น เธอพยายามทำทุกอย่างเท่าที่เด็กคนหนึ่งสามารถทำได้ ทั้งเดินสายประกวด ฝึกซ้อมอย่างหนัก เเละพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง ทำให้ ลิซ่า ผ่านการคัดเลือกเป็น 1 ใน 4,000 คนที่มีโอกาสเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย YG Entertainment ได้สำเร็จในวัย 14 ปี

ในที่สุด ‘BLACKPINK IN YOUR AREA’ ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2016 โดยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ประกอบไปด้วย จีซู, โรเซ่, เจนนี่ เเละสมาชิกคนไทยเพียงคนเดียวคือ ลิซ่า เธอใช้เวลาในการเป็นศิลปินฝึกหัดถึง 5 ปีเต็ม เพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเองในหลาย ๆ ด้าน รวมไปถึงความพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินหน้าใหม่ของค่าย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>