slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เป็นไปได้ว่า! ลิซ่า BLACKPINK เข้าร่วมงานฉลองวันเกิดเจ้าพ่อฮิปฮอป ณ เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส

ล่าสุด! มีข่าวออกมาว่า ศิลปินนักร้องสาวสัญชาติไทยเเห่งวง BLACKPINK อย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิดศิลปินฮิปฮอป Jay-Z ผู้ที่เป็นสามีของนักร้องสาวระดับโลกอย่าง Beyonce

ซึ่งทางด้าน Jay-Z เพิ่งจะฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 54 ปีของตัวเอง ในวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ สถานที่เเห่งหนึ่งทางตะวันตกเฉียงใต้ เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส

ภายในงานปาร์ตี้ดังกล่าวนี้ถูกจัดขึ้นในสถานที่อันทรงเกียรติ ตั้งเเต่ทัวร์ไร่องุ่นไปจนถึงปาตี้ในโรงเเรมสุดอลังการ Château Smith Haut Lafitte soirée ตลอดจนนั่งรถไฟระดับตำนาน Orient Express จากปารีสไปยังบอร์กโดซ์

อย่างไรก็ดี ด้วยความที่งานเลี้ยงฉลองวันเกิดของ Jay-Z ในครั้งนี้นั้นเป็นส่วนตัว จึงมีเเค่การรายงาน เเละไม่มีการเผยเเพร่รูปภาพหรือวิดีโอใด ๆ ออกมา ขณะเดียวกันทางด้านสื่อเเฟชั่นชื่อดัง ELLE France มาดามฟิกาโร NRJ ได้ยืนยันผ่านบทความว่า Lisa เดินทางเข้าร่วมงานวันเกิดของ Jay-Z ที่ผ่านมานี้

หลังจากข่าวนี้เเพร่ไปสู่สายตาเเฟน ๆ ก็ทำให้เกิดการเเสดงความเห็นกันในวงกว้าง โดยหลายคนมองว่าไม่เเน่ลิซ่าอาจจะย้ายค่ายมาอยู่กับ Jay-Z หรือไม่ เนื่องจากเบื้องหลังก็คาดว่าทั้งสองคนคงจะมีการติดต่อกันบ้าง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>