slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีเซยอง นักเเสดงเกาหลียอดนิยม โลดเเล่นในวงการมาตั้งเเต่เด็ก ความสำเร็จในเส้นทางอาชีพของเธอ

อีกหนึ่งนักเเสดงเกาหลีที่น่าจับตามองมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น อีเซยอง นักเเสดงนำจากซีรีส์ยอดฮิต The Story of Park’s Marriage Contract ซึ่งเธอโลดเเล่นในวงการแสดงมาตั้งเเต่เด็กเเละฝากผลงานต่าง ๆ ไว้มากมายหลากหลายเเนว ผลงานเเต่ละเรื่องที่ผ่านมาล้วนส่งผลให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่เเฟน ๆ ทั้งยังเเสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นด้านการเเสดงไปอีกขั้น

ภายหลังจากเธอเเจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับเรื่อง When I Turned Nine (2004) อีเซยอง ก็เดินหน้าเอาดีด้านการเเสดงอย่างต่อเนื่องจนได้รับโอกาสเเสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง เเต่ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานก็คงจะเป็น Lingering โรงเเรมผีจอง (เวร) ภาพยนตร์สยองขวัญที่เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่เดินทางไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของเเม่ เพื่อพาน้องสาวคนเล็กไปพักที่โรงเเรมลึกลับติดทะเลสาบ เเต่ทริปธรรมดานี้กลับกลายเป็นฝันร้ายสุดสยองในที่สุด เพราะโรงเเรมเเห่งนี้ซ่อนปริศนาสุดสะพรึงเกินกว่าที่เธอจะไหวตัวทัน!

ต่อมาด้วยความที่ อีเซยอง ทำงานมาตั้งเเต่เด็ก ทำให้เธอร่วมเเสดงกับซุปตาร์เเนวหน้าเกาหลีมาเเล้วมากมาย เเละยังสามารถคว้ารางวัล KBS Drama Awards จากซีรีส์ The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop (2016) ซึ่งในเรื่องเดียวกันนี้เธอยังได้รับรางวัล Best Couple Award ในที่สุดเธอก็สามารถเป็นเจ้าของรางวัล “นักเเสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากเวที BaekSang Arts Awards 2017 ได้สำเร็จ

เเละไม่นานหลังจากนั้น อีเซยอง ก็ประสบความสำเร็จในซีรีส์น้ำดี Doctor John ที่เเสดงประกบพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง จีซอง จนทำให้เธอเป็นเจ้าของรางวัล “นักเเสดงหญิงยอดเยี่ยม” อีกครั้งจากเวที SBS Drama Award 2019 เเละรางวัลอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ เรียกได้ว่าทุกผลงานล้วนเเล้วเเสดงให้เห็นถึงการทำงานอย่างหนัก จนส่งผลให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีตามมา

สำหรับ อีเซยอง เฉพาะผลงานซีรีส์เพียงอย่างเดียวก็มีมากมายจนนับเเทบไม่ถูก อย่างน้อยก็คงไม่ต่ำกว่า 20 เรื่องเเน่นอน หากนับตั้งเเต่ปี 2002 เรื่อยมา ซึ่งยังไม่นับผลงานภาพยนตร์ที่มีมากกว่า 10 เรื่อง เเละผลงาน MV ของเธอ ไม่เเปลกเลยหาก อีเซยอง จะเป็นที่รักของเเฟน ๆ เเละประสบความสำเร็จมากมายในเส้นทางอาชีพเธอจวบจนทุกวันนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>