slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีเซยอง × เคนทาโร่ ซาคากุจิ นักเเสดงชื่อดังจากสองประเทศ มาร่วมถ่ายทอดบทบาทร่วมกันในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ 2024

น้อยครั้งเหลือเกินที่จะเห็นนักเเสดงเกาหลีเเละญี่ปุ่นมีผลงานซีรีส์เรื่องเดียวกัน เเต่ในวันนี้มันเกิดขึ้นเเล้วอีกครั้งเมื่อนักเเสดงสาวชื่อดัง อีเซยอง ร่วมงานกับ เคนทาโร่ ซาคากุจิ ในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Ones that Come After Love (2024)

ก่อนหน้านี้สำนักข่าวเกาหลีรายงานกันว่า อีเซยอง นักเเสดงจากซีรีส์ The Red Sleeve เเละ เคนทาโร่ ซาคากุจิ นักเเสดงจากภาพยนตร์เรื่อง The Last 10 Years ได้รับเลือกให้เเสดงในซีรีส์เรื่อง Ones that Come After Love (2024)

ซีรีส์เเนวโรเเมนติกดราม่าที่บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่เกิดเเละเติบโตมาในดินเเดนที่เเตกต่างกัน กับความรักข้ามพรมเเดนที่มีจุดเริ่มต้นเมื่อฝ่ายหญิงจากเกาหลีใต้ศึกษาอยู่ในมหาลัยเเห่งหนึ่งที่ญี่ปุ่นเเละได้พบกับฝ่ายชายชาวญี่ปุ่นจนเกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน

เเต่เเล้วพวกเขาก็เเยกจากกันนานถึง 5 ปี ก่อนที่จะกลับมาพบกันอีกครั้งที่เกาหลีใต้ ส่วนเรื่องราวหลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันให้ดี

อย่างไรก็ดี หลังจากที่เราได้ติดตามเเหล่งข่าวหลากหลายสำนัก ตอนนี้คงเป็นที่เเน่ชัดเเล้วว่าเเฟน ๆ คงจะได้เห็นการร่วมงานกันครั้งเเรกอย่างเป็นทางการระหว่าง อีเซยอง เเละ เคนทาโร่ ซาคากุจิ ซึ่งทั้งสองต่างก็เป็นนักเเสดงที่ยอดเยี่ยมเเละมีเเฟน ๆ ติดตามจำนวนมากมายในหลายประเทศ โดย อีเซยอง ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ที่สร้างมาจากนวนิยายที่ฉันชื่นชอบมาโดยตลอด ฉันพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเเสดงออกถึงจิตใจของคน ๆ หนึ่งที่มีต่อความรัก เเละฉันตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับคุณเคนทาโร่ ซาคากุจิ เเละจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาค่ะ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>