slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์เกาหลีเเนวข้ามเวลา ผลงานของ อีเซยอง x เเบอินฮยอก กับเหตุผลที่พวกเขาเลือกเเสดงเรื่องนี้

กระเเสมาเเรงกว่าที่คิด! สำหรับซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกเรื่อง The Story Of Park’s Marriage Contract ผลงานของสองนักเเสดงนำอย่าง ‘อีเซยอง’ เเละ ‘เเบอินฮยอก’ ที่เริ่มออกอากาศให้ชมกันเเล้วตั้งเเต่วันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทางช่อง MBC

ภายหลังที่ออกออกอากาศเพียง 2 ตอน เเฟน ๆ จำนวนหนึ่งก็เริ่มออกมาเเสดงความเห็นเกี่ยวกับซีรีส์ว่อนกันทั่วทั้งโลกออนไลน์ เเต่หากรวมเอาความเห็นทั้งหมดจากหลาย ๆ เเหล่งมาสรุปสั้น ๆ คือ

 

“ทุกอย่างดีหมด ตั้งเเต่เนื้อหายันนักเเสดงที่ถ่ายทอดบท การเดินเรื่องก็ค่อนข้างเร็ว สอดเเทรกปมให้ลุ้นกันอย่างหอมปากหอมคอ”

ซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ถูกดัดเเปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าถึงสัญญาการเเต่งงานของ ‘คังเเทฮา (รับบทโดย เเบอินฮยอก)’ เเละ ‘พัคยอนอู (รับบทโดย อีเซยอง)’ หญิงสาวผู้ข้ามเวลาจากยุคโชซอนมายังปัจจุบัน

อย่างไรก็ดี ครั้งหนึ่ง ‘อีเซยอง’ เเละ ‘เเบอินฮยอก’ ได้ทำงานร่วมกันผ่านการถ่ายเเบบกับนิตยสารชื่อดังอย่าง Elle Korea โดยระหว่างนั้น พวกเขาก็เปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์ The Story Of Park’s Marriage Contract ในหลากหลายประเด็น

ทั้งเหตุผลที่เลือกเเสดงเรื่องนี้ บทบาทตัวละคร ตลอดจนการทำงานร่วมกันของทั้งสองคน ในส่วนเหตุผลที่เลือกเเสดงเรื่องนี้ ‘อีเซยอง’ บอกว่า

“ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถรู้ถึงอารมณ์ทุกอย่างของยอนอูได้ เธอต้องรวบรวมความกล้าเพื่ออยู่บนโลกที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน ฉันจมไปกับอารมณ์ของเธอ หลังจากที่ฉันได้รับบทละครมา ฉันรู้สึกสงสัยมากว่าจะเกิดอะไรต่อไป และอยากรู้ (ตอนต่อไป)”

ขณะที่ ‘เเบอินฮยอก’ บอกว่า “ผมคิดว่าคงจะสนุกที่ได้แสดงเป็นแทฮาซึ่งมีอารมณ์ที่หลากหลายมาก”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>