slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดใจถึงตำแหน่งโปรดของตัวเอง

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดใจถึงตำแหน่งโปรดของตัวเอง

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดใจถึงตำแหน่งโปรดของตัวเอง อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ถูกมอบภาระใหม่แบบลูกผสม ในช่วงหลังให้ขยับขึ้นไปเล่นเกมรุกมากขึ้นภายใต้บทบาทฟูลแบ็คอินเวิร์ตซึ่งเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งการผ่านบอลที่แม่นยำ แถมเจ้าตัวยิงประตูได้อย่างน่าฮือฮาอีกด้วย

ต่อความสามารถในการเล่นเกมรุก ส่งผลให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ ใส่ชื่อดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล ในโผกองกลางแทนกองหลังแล้วในการทำศึกช่วงฟีฟ่าเดย์หนที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ สื่อจึงสอบถาม คล็อปป์ ว่าพร้อมปรับบทบาทให้ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ขยับขึ้นไปเล่นเป็นมิดฟิลด์อย่างเต็มตัวหรือไม่โดยนายใหญ่ชาวเมืองเบียร์ยืนยันว่าสตาร์วัย 25 ปีจะยังเป็นแบ็คขวาของทีมต่อไป

“หากคุณดูเกมของเรา ตำแหน่งของ เทรนต์ เปลี่ยนไปแล้วในยามที่มันเป็นไปได้ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องให้เขาเล่นเป็นมิดฟิลด์ในตอนนี้ มันน่าตลกที่เราต้องคุยกันถึงเรื่องนี้ นักเตะที่ดีเล่นตรงไหนก็ได้ เทรนต์ เล่นเป็นปีกขวาทุกครั้ง เขาสามารถเล่นเป็นมิดฟิลด์ได้” คล็อปป์ เอ่ยกับสื่อ แต่ทำไมคุณต้องการให้แบ็คขวาที่ดีที่สุดในโลกเล่นเป็นมิดฟิลด์ด้วยล่ะ? ผมไม่เข้าใจความคิดนี้ของคุณ บางคนบอกว่าเขามีอิทธิพลในแดนกลาง แต่เราใช้งานเขาอย่างที่ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้”

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดใจถึงตำแหน่งโปรดของตัวเอง

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เอ่ยกับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เมื่อ 12 ธ.ค.ว่า “มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม แต่ผมสนุกกับการเล่นในแดนกลางของสนาม และบอกตามตรงผมอยากช่วยให้ทีมชนะ กองหลังทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ยิงไปแล้ว 2 ประตูและ 5 แอสซิสต์ในการลงสนาม 19 นัดของทุกรายการในซีซั่นนี้

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>