slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เจอร์เก้น คล็อปป์ เห็นใจ ฟูแล่ม มีโอกาสชนะ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เห็นใจ ฟูแล่ม มีโอกาสชนะ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เห็นใจ ฟูแล่ม มีโอกาสชนะ ลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล ออกตัวได้เยี่ยมโดยได้ประตูนำหน้าก่อน แต่ความผิดพลาดในเกมรับทำให้ เจ้าสัวน้อย ทวงคืนได้ทั้งสองครั้งสองคราในช่วง 45 นาทีแรก แถมช่วงสิบนาทีสุดท้าย บ๊อบบี้ รีด ยิงให้ทีมเยือนนำ 3-2 แต่ในช่วงสามนาทีที่เหลือ วาตารุ เอ็นโด กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กระทุ้งให้ หงส์แดง คว้าชัยได้สำเร็จ

“ผมไม่คิดว่าผมเคยเห็นเกมที่เต็มไปด้วยประตูที่งดงามมากมายแบบนี้มาก่อน แต่เป็นเพราะเราเลินเล่อกันนิดหน่อยจนเกือบทิ้งขว้างชัยชนะ เราเสียประตูในครึ่งแรกจากการเล่นเกมรับได้อย่างเลวร้าย” คล็อปป์ เอ่ย

“ฟุตบอลตัดสินกันด้วยรายละเอียด เราเล่นเกมนี้ได้ดี และมีเรื่องดีมากมาย แต่เราสมควรโดนตีเสมอ 2-2 ในครึ่งแรก พวกเขาได้ประตูที่มหัศจรรย์ และมันพลิกเป็น 3-2 ทุกคนในชุดของ ฟูแล่ม น่าจะคิดว่าบางทีมันน่าจะเกิดขึ้น แต่เราได้สองประตูตอบแทนจากความทุ่มเท”

“เราเปลี่ยนระบบกันสองสามครั้ง พวกเขามีช่วงที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ต้องยกเครดิตให้ ฟูแล่ม พวกเขามีไอเดียที่ดี ตอนที่เราเสียรูปเกม พวกเขาสร้างปัญหาให้เราได้ วันนี้เรื่องที่แย่ของเกมคือ โฌแอล มาติป มันเป็นสถานการณ์ที่โชคร้าย มันดูไม่ดีเลย ผมเชื่อว่าเขาจะร้างสนาม” กุนซือด๊อยทช์เอ่ยถึงกองหลังที่โดนเปลี่ยนตัว

เจอร์เก้น คล็อปป์ เห็นใจ ฟูแล่ม มีโอกาสชนะ ลิเวอร์พูล

“ผมบอกกับนักเตะว่าให้รักษาความเชื่อมั่นเอาไว้หลังจากเราได้ประตู 3-3 เราต้องการชนะเกมนี้ และคุณเห็นได้จากปฏิกริยาของนักเตะ ประตูของ เทรนต์ วิเศษมาก ผมรู้สึกเห็นใจ มาร์โก ซิลวา แต่ที่นี่คือ แอนฟิลด์”

“เราต้องฝ่าช่วงนี้ไปให้ได้ มันเป็นการเริ่มต้นช่วงโปรแกรมชุกที่ดี” คล็อปป์ ตบท้ายหลังจาก หงส์แดง ประเดิมคว้าชัยชนะได้ในการเริ่มต้นลงเล่นช่วงโปรแกรมหฤโหด

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>