slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียมพบกับ The Long Walk หนังสยองขวัญจากนิยาย Stephen King กำกับโดย Francis Lawrence

เตรียมพบกับ The Long Walk หนังสยองขวัญจากนิยาย Stephen King กำกับโดย Francis Lawrence

เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่สร้างจาก The Long Walk นิยายของเจ้าพ่อสายสยอง Stephen King โดยจะอยู่ใต้ฝีมือการกำกับของ Francis Lawrence ผู้กำกับจาก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ภายใต้การดูแลจาก Lionsgate

สำหรับ The Long Walk เป็นนิยายสยองขวัญจากปี 1979 ของ Stephen King ที่จะบอกเล่าเรื่องราวในโลกฉบับดิสโทเปียของเหล่าเด็กวัยรุ่นกว่า 100 คนที่ต้องเข้าร่วมการแข่งขันประจำที่มีชื่อว่า “The Long Walk” ซึ่งก็มีกติกาง่ายๆ คือต้องรักษาความเร็วให้มากกว่า 4 ไมล์ต่อชั่วโมง ถ้าหากฝ่าฝืนกฎเกินสามครั้งในหนึ่งชั่วโมงจะต้องถูกยิงตาย สำหรับผู้ชนะจะได้รับทุกสิ่งที่ต้องการไปตลอดกาล ท่ามกลางสถานการณ์อันสุดแสนยากลำบากนี้ เหล่าเด็กๆ ทุกคนก็ได้สร้างความสัมพันธ์กันอย่างเหนียวแน่น แม้ว่าเพื่อนจะกลายเป็นศัตรูได้ก็ตาม

Joe Drake ประธานจากทาง Lionsgate Motion Picture Group ได้กล่าวว่า

เมื่อคุณมีความสุขและสนุกมากกับการได้ลองคิดอะไรใหม่ๆและเจ๋งๆ กับ Francis Lawrence แน่นอนคุณต้องอยากกลับไปร่วมงานกับเขาอีก ซึ่งเราตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้กลับมาร่วมกับเขาอีกครั้งใน The Long Walk เพราะเขาเจ๋งและมีพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบได้เลยจริงๆ

ซึ่งนอกจากจะได้ฝีมือการกำกับของ Francis Lawrence และเขียนบทโดย J.T. Mollner ก็ยังได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Roy Lee ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสยองขวัญสุดฮิต It (2017) ที่สร้างจากนิยายของ Stephen King แม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่มีรายชื่อนักแสดงและกำหนดการเปิดกล้องอย่างเป็นทางการออกมา โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting , Holly Wood Reporter

inwiptv