slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยตัวอย่างแรก Baghead หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของ Freya Allan จากซีรีส์ The Witcher

เผยตัวอย่างแรก Baghead หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของ Freya Allan จากซีรีส์ The Witcher

หลังจากที่กระแสของ Talk to Me หนังสยองขวัญสุดฮิตจากทาง A24 ด้วยเรื่องราวการสื่อสารกับวิญญาณที่น่าสะพรึงกลัวจนทำให้ผู้ชมขวัญผวาไปตามๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดนี้ก็ดูเหมือว่าจะมีอีกหนึ่งผลงานที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการพยายามสื่อสารกับคนตายอีกครั้งใน Baghead หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง StudioCanal ที่นำแสดงโดย Freya Allan นักแสดงสาวจาก The Witcher (2019)

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Iris (รับบทโดย Freya Allan) หญิงสาวที่กำลังเศร้าโศกกำลังการจากไปของพ่อเธอ ซึ่งเธอก็ได้รับมกรดเป็นตึกสุดลึกลับแห่งหนึ่งในเบอร์ลิน เธอจึงตัดสินใจออกเดินทางไปที่ตึกแห่งนั้นเพื่อพูดคุยกับทนายเกี่ยวกับเรื่องมรดกนี้ แต่แล้วเธอก็ได้พบกับสิ่งมีชีวิตที่ซ่อนตัวอยู่ในห้องใต้ดินลับ ซึ่งสิ่งมีชีวิตนี้สามารถเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาและท่าทาง รวมถึงน้ำเสียงเพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารกับความตายได้

โดยผลงานเรื่องนี้นับเป็นการกำกับครั้งแรกของ Alberto Corredor ซึ่งเขาหลงใหลในภาพยนตร์เรื่องนี้มาตั้งแต่ในหนังสั้นเวอร์ชั่นต้นฉบับที่เข้าฉายใน 2017 พร้อมเขียนบทร่วมกันกับ Christina Pamies และ Bryce McGuire ที่อยู่เบื้องหลัง Pig (2019) ซึ่งนอกจากจะทำนำแสดงโดย Freya Allan ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Jeremy Irvine, Ruby Barker, Ned Dennehy และ Saffron Burrows นอกจากนี้ก็ได้ยัง Roy Lee โปรดิวเซอร์มือทองจากภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิต It (2017) และ The Ring (2002)

ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: collider , Bloody Disgusting

inwiptv