slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เอ็นคุนคู จะประเดิมสนามให้ เชลซี ในเกม คาราบาวคัพ

เอ็นคุนคู จะประเดิมสนามให้ เชลซี ในเกม คาราบาวคัพ

เอ็นคุนคู จะประเดิมสนามให้ เชลซี ในเกม คาราบาวคัพ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ถูก เชลซี ดึงมาจากทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,288 ล้านบาท) แต่ยังไม่ได้ประเดิมสนามในซีซันนี้ให้กับเศรษฐีลอนดอนเนื่องจากเจ็บเข่าอย่างหนักในเกมปรีซีซั่น

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ใส่ชื่อดาวยิงวัย 26 ปีในเกม พรีเมียร์ลีก นัดชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 ด้วย แต่สุดท้าย คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ถูกส่งลงสนาม

อย่างไรก็ดี จากการแถลงข่าวเมื่อ 18 ธ.ค. เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผยว่า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู น่าจะได้ลงเล่นกับ สาลิกาดง ในเกมฟุตบอลถ้วย มันเป็นความกังวลของผมที่ไม่ต้องการสร้างความกดดันให้กับเขา เขาต้องการเวลาสำหรับการฟื้นร่างกาย” เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เอ่ย

“ผมหวังว่าเขาน่าจะได้เล่นในวันพรุ่งนี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องไม่สร้างความกดดันให้กับเขาเพราะเขาจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับทีม”

เอ็นคุนคู จะประเดิมสนามให้ เชลซี ในเกม คาราบาวคัพ

“ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องระมัดระวังเพราะเขายังไม่พร้อมประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก คุณรู้ว่า พรีเมียร์ลีก ยากเย็นทุกนัดสำหรับนักเตะนอกอังกฤษ แม้เราจะนำ 2-0 แต่ผมไม่ต้องการเสี่ยงกับเขา บางทีเขาน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในเกมวันพรุ่งนี้ วันนี้เขามองดูเป็นยังไง? ผมสามารถบอกคุณได้ว่าเขาอาจเล่นได้ 20 นาที ในเกมกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ผมยังสงสัย 1% 2% ด้วยเหตุนี้ผมจึงไม่อยากเสี่ยง และผมอธิบายกับเขาแล้ว”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>