slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เเนะนำซีรีส์เกาหลีน่าดูปี 2023 คัดมาเน้น ๆ สนุกครบทุกรส

ก่อนสิ้นปีนี้..! ทาง FWUHD อยากชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมาอัปเดตซีรีส์เกาหลีกันหน่อย…!! ว่าเเล้ววันนี้เรามีซีรีส์มาเเนะนำกันทั้งหมด 6 เรื่อง บอกเลยว่าเเต่ละเรื่องพล็อตเรื่องดีมั๊กมากกกก ครบทุกรสชาติ มาพร้อมนักเเสดงตัว TOP ที่ให้เสพความหล่อสวยกันอย่างสุดฟิน

ดังนั้น ใครชอบซีรีส์เเนวโรเเมนติกคอมเมดี้ ดราม่าสุดเดือด ระทึกขวัญล้างเเค้น ตลกเบาสมอง หรือเเนวใดก็ตาม เลือกดูกันให้ตาแฉะ ปักหมุดรอดูกันได้เลย!

1. King the Land
ประเภท : คอมเมดี้ / โรเเมนติก
เรื่องย่อ : เขาคือทายาทหนุ่ม กูวอน ชายรูปงามที่ไม่สร้างเสแสร้งที่จะแจกรอยยิ้มไม่ได้ กระทั่งเขาได้มาพบกับเธอ ชอนซารัง พนักงานสาวที่โรงแรมที่มาพร้อมกับรอยยิ้มพิมพ์ใจที่มาหัวใจที่แท้จริงของเธอ คนทั้งคู่ที่ต่างคนละขั้วต้องมาร่วมสุขและร่วมสุข เพื่อสร้างรอยยิ้มอันสดใสให้เกิดขึ้นได้ในสักวันหนึ่ง ภายใต้งานบริหารโรงแรมชื่อดังระดับประเทศ

King the Land เป็นบริการห้องรับรองธุรกิจระดับวีวีไอพี ที่ต้อนรับเฉพาะเมมเบอร์ผู้มั่นคั่งในแวดวงสังคม อยู่ภายใต้การบริหารของ เดอะ คิง กรุ๊ป ที่ครอบครองธุรกิจโรงแรมและสายการบิน บัดนี้ กูวอน ได้เข้าสู่สงครามการบริหารงานโรงแรม ที่เป็นมรดกตกทอดของตระกูล เขาอาจจะปราดเปรื่องและเย้ายวนใจเวลาทำงาน แต่กลับติดทุกครั้งเมื่อต้องออกเดทหาคู่

ในขณะที่ ชอนซารัง หญิงสาวธรรมดา ๆ ที่มีความมุ่งมั่นและหัวใจบริการด้านงานโรงแรมอย่างเต็มเปี่ยม เธอเติบโตมากับช่วงเวลาวัยเด็กที่สุขสดใส แต่บัดนี้ต้องละทิ้งความสุขอันหอมหวานเหล่านั้นไปเพื่อเติบโตในสายอาชีพของเธอ เพื่อต่อสู้กับอคติและการแก้ปัญหาความเข้าใจผิดต่าง ๆ ที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งกับเธอเมื่อเวลาทำงานอยู่ที่โรงแรม

2. The Glory
ประเภท : ดราม่า / ล้างเเค้น
เรื่องย่อ : โศกนาฏกรรมเปื้อนรอยแค้นที่เริ่มต้นมาจากเด็กนักเรียนมัธยมที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นสถาปนิกที่มีหน้าที่การงานที่มั่นคง แต่เธอกลับต้องลาออกจากโรงเรียนอย่างกะทันหัน เนื่องจากถูกเพื่อนร่วมชั้นกลั้นแกล้ง จนกระทั่งหลายปีต่อมา เธอเติบโตเป็นผู้หญิง มีชีวิตสมรสและมีลูก เธอได้ส่งลูกของเธอเข้าโรงเรียนประถม ก่อนจะพบว่าคุณครูประจำชั้นเรียนลูกของเธอ ก็คือผู้ที่สมรู้ร่วมคิดในการกลั่นแกล้งเธอเมื่อสมัยเรียนมัธยม ทำให้เธอคิดวางแผนและมีจุดมุ่งหมายจะแก้แค้นพวกคนที่ทำให้อนาคตอันสดใสของเธอต้องพังทลายเพราะการบูลลี่

3. Doctor Cha
ประเภท : ดราม่า / การเเพทย์ / ครอบครัว
เรื่องย่อ : ชาจองซุก แต่งงานและมีชีวิตครอบครัวกับ ซออิโฮ ศัลยแพทย์ผู้ประสบความสำเร็จที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่หลังจากที่เธอหันหลังให้อาชีพและความฝันการเป็นหมอ พร้อมกับผันตัวเป็นแม่บ้านเต็มตัวมา 20 ปี บัดนี้เธอมีแนวคิดที่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในวัยหลักสี่ ทำให้เธอตัดสินใจกลับไปเรียนวิชาการแพทย์ใหม่ โดยที่สามีของเธอนั้นเป็นอาจารย์หมอผู้สอน และเธอกำลังจะได้พบกับสังคมและโลกของสามีในที่ทำงาน แบบที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน

4. The Uncanny Counter 2
ประเภท : เเอคชั่น / เเฟนตาซี / ลึกลับ
เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวของเหล่าเคาน์เตอร์ Counter หรือนักล่าปีศาจ ต่างวัย ที่ทำงานร่วมกันกับคู่หูจากปรโลก โดยใช้พลังพิเศษที่ได้รับมา จัดการกับเหล่าปีศาจร้ายที่หนีจากชีวิตหลังความตายเพื่อให้มีชีวิตอันเป็นนิรันดร์ ที่สิงสู่ในร่างมนุษย์ทำความปั่นป่วนสร้างความวุ่นวายในหลากหลายรูปแบบ การกลับมาครั้งใหม่พร้อมความสามารถที่มากขึ้น ทั้งเคาน์เตอร์และปีศาจร้าย และภารกิจครั้งนี้ไม่ง่ายเลยเหล่าปีศาจอัพเกรดความชั่วร้ายแบบขั้นสุด

5. Destined With You
ประเภท : โรเเมนติก / เเฟนตาซี
เรื่องย่อ : เรื่องราวชีวิตของ อีฮงโจ ข้าราชการที่ยังติดอยู่ชั้นระดับล่าง ๆ ที่ยังพยายามทำงานและหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับคำร้องเรียนต่าง ๆ จากประชาชนผู้มาใช้บริการอยู่เป็นประจำก็ตาม แม้ว่าเธอเคยผ่านความโดดเดี่ยวมา แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอได้กลายมาเป็นเจ้าของหีบกล่องไม้เก่า ๆ กับกุญแจที่นำพาให้เธอได้มาพบกับ

จางชินยู ทนายความหนุ่ม ที่สมาร์ทแบบครบเครื่อง และมักจะเป็นที่สนใจของใคร ๆ ที่เดินผ่านไปเสมอ แต่เขาต้องเผชิญหน้ากับอาการป่วยประหลาด ๆ แบบอธิบายไม่ได้ และอาการของเขาก็ยิ่งแย่ลง ๆ ทุกวัน กระทั่งเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับคำสาปโบราณ พร้อมถึงขั้นสิ้นหวังต่อชะตาชีวิตที่ต้องมาสืบทอดคำสาปจากต้นตระกูล ทำให้เขาต้องการความช่วยเหลือจากอีฮงจู ผู้ที่เป็นเจ้าของหีบกล่องไม้ที่ถือครองอยู่ในปัจจุบัน

6. Doona!
ประเภท : ดราม่า / โรเเมนติก
เรื่องย่อ : เรื่องราวของนักศึกษาหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ชื่อ อีวอนจุน ที่ย้ายเข้ามาในแชร์เฮาส์สำหรับนักศึกษาใกล้มหาวิทยาลัยในกรุงโซล หลังจากที่เขาย้ายมาอยู่เขาได้พบกับ อีดูนา ไอดอลสาวเกิร์ลกรุ๊ปที่ตัดสินใจหันหลังให้วงการอย่างกะทันหันที่อยู่ในแชร์เฮาส์เช่นกัน ในช่วงแรกๆต่างคนต่างเข้าใจผิดซึ่งกันและกันทำให้ในช่วงแรกไม่ค่อยถูกกันเท่าไร จนนานๆเข้าทั้งสองก็ได้สร้างความรักที่ดีต่อกันขึ้นเรื่อยๆ และยังมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นอีกมากมายในแชร์เฮาส์สำหรับนักศึกษานี้ทั้งเรื่องความรักในอดีต และยังมีเรื่องราวของเพื่อนและรุ่นพี่ที่แชร์เฮาส์ด้วยกันอีกด้วย

หมายเหตุ : อ้างอิง เรื่องย่อทั้งหมด จาก : entertainment.trueid

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>