slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 หนัง-ซีรีส์ ดูเพลินๆในวันหยุดยาวปีใหม่

แนะนำ 8 หนัง-ซีรีส์ ดูเพลินๆในวันหยุดยาวปีใหม่

หยุดยาวสิ้นปีที่ใครๆ ต่างรอคอย บางคนอาจตั้งตารอวันหยุดยาวที่จะได้ไปเที่ยวพักผ่อน เล็งคาเฟ่ไว้นับสิบร้าน ทริปเที่ยวธรรมชาติอีกหลายจังหวัด บางคนอาจตั้งตารอได้ใช้ชีวิตส่วนตัวให้เต็มที่ ไปกับการพักผ่อน อยู่กับครอบครัว หรือแค่นอนเล่นหน้าทีวียาวไปทั้งคืน โดยไม่ต้องกังวลว่าจะตื่นมาประชุมพรุ่งนี้ไม่ทัน

หากใครที่ยังไม่มีแผนจะออกไปไหนในหยุดยาวนี้ มาอยู่หน้าจอมาราธอนไปกับ 4 ภาพยนตร์ 4 ซีรีส์ ที่เราเลือกมาให้ แบบเข้ากับบรรยากาศช่วงคริสมาสต์และปีใหม่แบบนี้ ดูได้ยาว ๆ วนไปจนกว่าวันหยุดจะหมดก็ยังได้ ปะปนกันไปทั้งภาพยนตร์เก่าและใหม่ หลากหลายรสชาติและอารมณ์ เพื่อให้ทุกคนได้เลือกดูตามความชอบของตัวเอง

SPIDER-MAN Across The Spider-Verse | สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม (2023)

Miles Morales ยิงข้าม Multiverse ซึ่งเขาได้พบกับทีม Spider-People ซึ่งมีหน้าที่ปกป้องการดำรงอยู่ของมัน เมื่อเหล่าฮีโร่ปะทะกันเกี่ยวกับวิธีรับมือภัยคุกคามครั้งใหม่ ไมลส์ต้องนิยามความหมายของการเป็นฮีโร่เสียใหม่

Percy Jackson and the Olympians | (2023)

เพอร์ซีย์ แจ็กสันฝ่าภารกิจอันตราย เขาต้องเดินทางไปทั่วอเมริกาเพื่อนำสายฟ้าของซุสไปคืนโดยต้องอาศัยความว่องไวฟันฝ่าปีศาจและใช้สติปัญญาเอาชนะทวยเทพให้ได้

The Christmas Chronicles | ผจญภัยพิทักษ์คริสต์มาส (2018)

เรื่องราวการผจญภัยช่วงเทศกาลคริสต์มาสจากฝีมือผู้สร้างคริส โคลัมบัส (จาก “โดดเดี่ยวผู้น่ารัก” และ “แฮร์รี่ พอตเตอร์”) และผู้กำกับเคลย์ เคย์ติส (จาก “แอ็งกรี เบิร์ดส เดอะ มูวี่”) เมื่อพี่น้องคู่หนึ่ง เคท (ดาร์บี้ แคมป์) และเท็ดดี้ เพียร์ซ (จูดาห์ ลูอิส) วางแผนว่าจะตั้งกล้องรอถ่ายซานต้าคลอส (เคิร์ท รัสเซล) ในวันก่อนคริสต์มาส แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิดแบบที่เด็กหลายคนต้องกรี๊ด หลังจากเห็นว่าซานต้ามาถึงแล้ว ทั้งคู่ก็แอบเข้าไปในรถเลื่อนของซานต้าจนเลื่อนตกและเกือบทำให้วันคริสต์มาสต้องพัง แต่ในที่สุดพี่น้องคู่นี้ก็ร่วมมือกับซานต้าแนวใหม่ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนและเอลฟ์คู่กายเพื่อกอบกู้วันคริสต์มาสกลับมาก่อนจะสายเกินไป

Death’s Game | เกมท้าตาย (2023)

ละครแนวพลิกชีวิต เรื่องราวของอีแจที่ได้สัมผัสกับความตายและชีวิตทั้ง 12 ครั้งในชั่ววินาทีก่อนจะตกนรก

The Grinch | เดอะ กริ๊นช์ (2018)

เรื่องราวของคนอันธพาลทกับภารกิจเพื่อขโมยวันคริสมาสต์ แต่หัวใจของเขาจะถูกหลอมโดยเด็กหญิงจิตใจงาม เรื่องราวสนุกสนาน อบอุ่น และงดงาม ถ่ายทอดสปิริตของคริสตมาสและพลังแห่งการมองโลกในแง่ดี … กริ้นช์ (เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์) ซึ่งใช้ชีวิตอยู่โดดเดี่ยวภายในถ้ำบนภูเขาครัมเพ็ตกับสุนัขซื่อสัตย์ของเขา “แม็กซ์” สำหรับเขาออกมาพบกับเพื่อนบ้านในฮู-วิลล์ เมื่ออาหารหมดเท่านั้น ในแต่ละปี ในวันคริสต์มาสพวกเขาทำลายความโดดเดี่ยวอันเงียบสงบของตนด้วยการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ สว่างและดังมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อ The Whos ประกาศว่าพวกเขากำลังจะทำให้คริสต์มาสใหญ่ขึ้นสามเท่าในปีนี้ กริ้นช์ตระหนักดีว่ามีทางเดียวที่เขาจะได้รับความสงบและเงียบสงบ นั่นก็คือเขาต้องขโมยวันคริสมาสต์ เมื่อต้องการทำเช่นนั้น เขาตัดสินใจว่าเขาจะแต่งเหมือนซานตาคลอสในวันคริสต์มาสอีฟ และไปดักกวางมาดึงรถเลื่อนของเขา

Dragons of Wonderhatch | 2023

นางิ นักเรียนมัธยมปลายที่อาศัยอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงแต่กลับรู้สึกแปลกแยกจากเพื่อนร่วมชั้นของเธอ จนกระทั่งเธอได้พบกับ เธม นักขี่มังกรจากอูปานันตะที่ข้ามมาสู่โลกของเธอ การผจญภัยที่จะพาเธอก้าวข้ามสู่อีกโลกก็ได้เริ่มขึ้น

The Creator | เดอะ ครีเอเตอร์ (2023)

โจชัว เจ้าหน้าที่พิเศษที่ยังคงโศกเศร้ากับการหายไปของภรรยาตัวเอง ได้รับเลือกให้ไปทำภารกิจตามล่าและฆ่า เดอะ ครีเอเตอร์ ผู้ออกแบบเอไอระดับสูง ที่กำลังอยู่ในระหว่างการผลิตอาวุธสังหารลับเพื่อยุติสงครามในครั้งนี้ รวมไปถึงยุติเผ่าพันธุ์มนุษย์เช่นกัน Joshua และทีมของเขา จะต้องเดินทางผ่านเขตของศัตรูไปสู่ใจกลางอันดำมืดของพื้นที่ที่มีเพียงเอไออาศัยอยู่เท่านั้น แต่พวกเขากลับพบว่า อาวุธสังหารลับที่เขาได้รับคำสั่งให้ทำลายทิ้งคือเอไอในร่างเด็กคนหนึ่ง

Artful Dodger | อาร์ตฟุล ด๊อดเจอร์ (2023)

ที่ออสเตรเลีย ช่วงยุค 1850 แจ็ค ดอว์กินส์ หรือดอดเจอร์ร้อยเล่ห์ เปลี่ยนตัวเองจากโจรล้วงกระเป๋ามือไว มาเป็นหมอผ่าตัดที่ใช้มือได้เชี่ยวชาญ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>