slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โปสเตอร์แรก Ghostbusters: Frozen Empire ของบริษัทรับจ้างกำจัดผีพร้อมกลับอีกครั้ง!

โปสเตอร์ Ghostbusters: Frozen Empire ที่เปิดเผยศัตรูตัวใหม่

อีกหนึ่งผลงานภาคต่อที่แฟนคอหนังหลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งรอคอยในปีหน้านี้ก็คงหนีไม่พ้น Ghostbusters: Frozen Empire ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากอันตรายอีกครั้ง พร้อมนำทีมโดยสมาชิกรุ่นจิ๋ว Mckenna Grace และ Finn Wolfhard

Ghostbusters Frozen Empire-2024

Ghostbusters: Frozen Empire ที่จะบอกเล่าเรื่องราวปรากฎการณ์อันเย็นยะเยือกที่ทำให้ทั้งเมืองตกอยู่ภายใต้น้ำแข็ง เหล่าสมาชิกจากครอบครัว Spengler จึงต้องร่วมมือกับ Ghostbusters รุ่นเก๋าเพื่อเตรียมตัวสำหรับปกป้องเมืองและกำจัดเหล่าปีศาจร้ายที่เป็นต้นกำเนิดที่ทำให้เมืองกลายเป็นน้ำแข็ง

สำหรับในการกลับมาครั้งนี้ก็เต็มไปด้วยทั้งเหล่านักแสดงหน้าใหม่และหน้าเก่าไม่ว่าจะเป็น Paul Rudd, Finn Wolfhard, Logan Kim และ Mckenna Grace รวมถึงสมาชิกน้องใหม่อย่าง Gary Grooberson, Callie Spengler, Trevor Spengler และ Phoebe Spengler ที่ขึ้นแท่นเป็น Ghostbusters อย่างเต็มตัวผ่านฝีมือการกำกับของ Gil Kenan ผู้อยู่เบื้องหลังผลงาน Monster House (2006) และได้ Jason Reitman นักเขียนบทมือทองจาก Ghostbusters: Afterlife (2021) กลับมาเขียนบทให้ในภาคนี้อีกด้วย

ซึ่งหลังจาก Ghostbusters: Afterlife (2021) ได้เปิดตัวออกไปก็เรียกได้ว่าเป็นการกอบกู้แฟรนไชส์ให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งด้วยรายได้กว่า 204.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากทั่วโลกทำให้แฟรนไชส์นี้มีความหวังต่อในผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดนี้ว่าจะสามารถเรียกกระแสและความรักจากแฟนๆ ได้อีกครั้ง

Ghostbusters: Frozen Empire จะเข้าฉายในวันที่ 29 มีนาคม 2024

ที่มา: screenrant , collider

inwiptv