slider2
slider2
previous arrow
next arrow
6 ซีรีส์ใหม่ กำลังมาแรง ในเดือนธันวาคม 2023

6 ซีรีสใหม่ กำลังมาแรง ในเดือนธันวาคม 2023

แนะนำ 6 ซีรีสใหม่ กำลังมาแรง 🎬 เข้าเดือนสุดท้ายของปีแล้วนะ กับซีรีส์ใหม่น่าดูในเดือนธันวาคม 2023 จะมีเรื่องไหนบ้าง ทาง inwiptv รวบรวมมาให้แล้ว

ภาคต่อของซีรีส์สัตว์ประหลาดเรื่องแรกของเกาหลีที่ทุกคนรอคอย สวีทโฮม (Sweet Home) ซีซั่น 2  นำแสดงโดย ซงคัง อีจินอุค อีชียอง โกมินชี จอนจินยอง ยูโอซอง โอจองเซ คิมมูยอล และ พัคคยูยอง กำกับโดย อีอึงบก และ พัคโซฮยอน กำหนดฉายวันที่ 1 ธันวาคม 2023 พร้อมสตรีม 8 ตอนรวดแล้ว ที่ Netflix

My Demon | ปีศาจของฉัน (2023)

นี่คือเรื่องราวของ ‘โดโดฮี’ ทายาทสาวตัวแม่ของตระกูลแชบอลผู้ที่ไม่เคยเชื่อใจใคร และ ‘จองกูวอน’ ปีศาจหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบที่ใช้ชีวิตในฐานะเยี่ยงนักล่าวิญญาณมากว่า 200 ปี จองกูวอนมักมองมนุษย์เป็นเพียงสิ่งมีชีวิตที่ไร้ค่าและต่ำต้อย แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อเขาสูญเสียพลังปีศาจของเขาไปหลังจากได้พบกับโดโดฮี โชคชะตาได้เล่นตลกกับพวกเขาแล้ว พลังอันเป็นนิรันดร์ของจองกูวอนได้ย้ายไปอยู่กับโดโดฮี จองกูวอนจึงต้องคอยปกป้องโดโดฮี เพื่อดิ้นรนหาวิธีนำพลังกลับของเขาคืนมา!

A Good Day to Be a Dog

เรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีที่คาดเดาไม่ได้ระหว่างผู้หญิงที่ต้องอยู่ภายใต้คำสาปที่ทำให้เธอกลายเป็นสุนัขเมื่อถูกจูบ และคนเดียวที่สามารถช่วยเธอเอาชนะคำสาปได้ก็คือผู้ชายที่กลัวสุนัข

  • จำนวน: 14 ตอน
  • ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์: MBC
  • ออกอากาศ: ทุกวันพุธ วันที่ 11 ตุลาคม – 10 มกราคม 2024

Soundtrack #2 ซาวด์แทร็กนัมเบอร์ทู

ซาวด์แทร็กนัมเบอร์ทู แนวดราม่าโรแมนติก ความรักเกิดขึ้นผ่านเสียงเพลง หลังภาคแรกออกอากาศไปเมื่อปีที่แล้ว และได้กระแสตอบรับดีมากสร้างรอยยิ้มอบอุ่นหัวใจให้กับผู้ชม เป็นแนวเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ผลงานของหนุ่มหล่อพัคฮยองชิกประกบคู่สาวสวยฮันโซฮี  ภาคนี้กลับมาอีกครั้ง ซีรีส์ออริจินัล เริ่มสตรีม 6 ธันวาคม

เรื่องราวของเด็กสาวขงจื๊อที่เข้ามาสู่ยุคปัจจุบันเหนือกาลเวลาและพื้นที่ของโชซอนในศตวรรษที่ 19 ซีรีส์โรแมนติก ข้ามเวลา เรื่องใหม่ “The Story of Park’s Marriage Contract” ที่นำแสดงโดย นักแสดงหญิงเจ้าบทบาท “อีเซยอง” (Lee Se-young) และ นักแสดงดาวรุ่งชายที่ก้าวขึ้นมารับบทนำเต็มตัว “แบอินฮย็อก” (Bae In-hyuk)

Analog Squad ทีมรักนักหลอก

ซีรีส์ ‘Analog Squad ทีมรักนักหลอก’ เรื่องราวเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1999 เมื่อสี่คนแปลกหน้าต้องมาปลอมตัวเป็นครอบครัวหลอกๆ เพื่อสมานรอยร้าวของครอบครัวตัวจริง ความบันเทิงที่เลยเถิดจึงเกิดขึ้น นำทีมนักหลอกโดย ปีเตอร์ นพชัย, น้ําฝน กุลณัฐ, เจเจ กฤษณภูมิ และ ปริมมี่ วิพาวีร์ ผลงานการกำกับโดย ต้น นิธิวัฒน์ ธราธร

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>