slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Apple ไฮไลต์โหมดภาพบุคคลอัจฉริยะในโฆษณา iPhone 15 ใหม่
iPhone 15 - Camera

Apple ไฮไลต์โหมดภาพบุคคลอัจฉริยะในโฆษณา iPhone 15 ใหม่

หลังจากแชร์วิดีโอโปรโมตฟีเจอร์ Personal Voice ที่เปิดตัวในปีนี้ด้วย iOS 17 แล้ว Apple ก็เผยแพร่วิดีโออื่นบนช่อง YouTube ของตนแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีโฆษณาใหม่สำหรับ iPhone 15 ที่แสดงคุณสมบัติโหมดถ่ายภาพบุคคลอัจฉริยะ

โหมดภาพถ่ายบุคคลอัจฉริยะบน iPhone 15

วิดีโอความยาว 1 นาที 49 วินาทีแสดงให้เห็นว่าคู่รักสองคนกำลังถกเถียงกันว่าใครควรจะอยู่ในโฟกัสในรูปภาพที่พวกเขาถ่ายไว้แล้ว ด้วยโหมดภาพถ่ายบุคคลอัจฉริยะ ทำให้ iPhone ระบุได้ว่าเมื่อใดมีบุคคล สัตว์ หรือวัตถุในภาพถ่าย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนให้เป็นภาพถ่ายบุคคลได้ วิธีนี้ใช้งานได้แม้ว่าผู้ใช้จะถ่ายภาพปกติโดยไม่เปิดใช้งานโหมดแนวตั้งก็ตาม

คุณสมบัตินี้มีอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone 15 ทั้งหมด และเช่นเดียวกับภาพถ่ายพอร์ตเทรตอื่นๆ ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนโฟกัสของรูปภาพได้เมื่อทำการแก้ไข “บน iPhone 15 คุณสามารถเปลี่ยนภาพถ่ายของคุณให้เป็นภาพบุคคลได้หลังจากถ่ายภาพแล้ว และเพื่อการควบคุมที่มากยิ่งขึ้น คุณสามารถเปลี่ยนโฟกัสระหว่างวัตถุต่างๆ ได้” Apple กล่าวในคำอธิบายวิดีโอ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาApple ยังได้แชร์วิดีโออีกรายการเพื่อโปรโมตฟีเจอร์ของ iPhone โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัทได้เน้นย้ำว่า Personal Voice ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่สร้างเสียงของผู้ใช้ขึ้นมาใหม่โดยใช้การเรียนรู้ของเครื่องทำงานอย่างไร วิดีโอนี้ค่อนข้างสะเทือนอารมณ์ เนื่องจากเป็นภาพบุคคลที่สูญเสียเสียงอ่านนิทานให้เด็กใช้ iPhone ฟัง

สำหรับโฆษณา Album Cover ใหม่ สามารถดูได้ด้านล่างหรือบน YouTube :

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ :  ไอเทพไอทีสรุปให้ – itep it

ที่มา : 9to5mac

inwiptv