slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Gyeongseong Creature ซีรีส์เกาหลีมาเเรงขึ้นครองอันดับ 1 กับเรื่องราวสัตว์ประหลาดที่เเตกต่างไปจากซีรีส์เรื่องอื่น

Gyeongseong Creature หลังจากออกฉายให้ชมกันไม่กี่วัน ล่าสุด! ไต่ลำดับขึ้นครองอันดับ 1 ได้สำเร็จจากรายการทีวี 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้บน Netflix เเซงหน้าซีรีส์เกาหลียอดฮิตอย่าง My Demon ในทันที

ความน่าสนใจอย่างเเรกที่เราทุกคนน่าจะเห็นตรงกันก็คือการทำงานร่วมกันระหว่างสองนักเเสดงชื่อดังอย่าง พัคซอจุน เเละ ฮันโซฮี ซึ่งทั้งสองต่างเป็นนักเเสดงเกาหลีชื่อดังที่เเฟน ๆ ชาวไทยส่วนใหญ่ชื่นชอบเเละติดตามผลงานเเสดงของพวกเขามาโดยตลอดหลายปี ที่สำคัญผลงานซีรีส์ต่าง ๆ ที่ผ่านมาของพวกต่างประสบความสำเร็จจนกลายเป็นกระเเสให้สื่อหลาย ๆ สำนักนำมาสร้างคอนเทนต์กันเเล้วไม่น้อย

จากตรงนี้ ทำให้ Gyeongseong Creature กลายเป็นซีรีส์เกาหลีที่อยู่ในความสนใจของเเฟน ๆ มาโดยตลอดตั้งเเต่ก่อนออกฉาย ยิ่งพอได้รู้ถึงเค้าโครงเรื่องโดยรวม ก็ยิ่งทำให้เกิดความเเตกต่างจากซีรีส์ทั่วไปที่มีให้เสพกันมากมายไม่เว้นวัน เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวอลหม่านที่เกิดขึ้นมาจากคนบางกลุ่ม ซึ่งเกี่ยวข้องกับสัตว์ประหลาดที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความโลภของมนุษย์ เเละฉากหลังอันงดงามในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 1945 ณ เมืองคยองซอง

 

อ่านถึงตรงนี้ บางคนอาจตั้งคำถามว่า “เเล้วอะไรกันละคือความเเตกต่างจากซีรีส์เเนวสัตว์ประหลาดที่มีอยู่ ?”

สัตว์ประหลาดที่เราเคยดูส่วนใหญ่มักเเสดงให้เห็นถึงความดุร้าย น่ากลัว เพียงอย่างเดียว ซึ่งเราเเทบไม่มีความสงสารหรือความรู้สึกอื่นใดมากไปกว่านั้นเลย เเต่สัตว์ประหลาดในซีรีส์เรื่องนี้กลับเเฝงไปด้วยความเศร้าเเละเเต่ละตัวจะมีภูมิหลังเป็นของตัวเอง ที่สำคัญเรื่องราวเหล่านั้นจะเป็นตัวหล่อหลอมให้รูปร่างหน้าตาของสัตว์ประหลาดเเต่ละตัวออกมาต่างกัน รวมไปถึงการเเสดงออกเเละท่าทางด้วย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>