slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Jason Momoa ให้สัมภาษณ์ว่าเขาสนใจรับบท Lobo ในจักรวาล DCU ใหม่

ตอนนี้ Aquaman and the Lost Kingdom ที่แฟนๆ เฝ้ารอคอยกันมาหลายปีได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ซึ่งนี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็น Jason Momoa สวมบทเป็น Aquaman เพราะก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่าในจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran ที่กำลังจะมาถึง Momoa อาจจะเปลี่ยนไปรับบทเป็น Lobo โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมแล้วว่าที่จริงเขาเองก็สนใจบทบาทนี้อยู่เช่นกัน

Jason Momoa

เมื่อไม่นานมานี้ Jason Momoa ได้ออกมาพูดคุยกับทาง Fandango เกี่ยวกับ Aquaman and the Lost Kingdom ที่เพิ่งเข้าฉาย และในระหว่างการพูดคุยกัน Momoa ได้มีการพูดถึงข่าวลือเรื่องที่ว่าเขาอาจจะได้ไปสวมบทเป็น Lobo ในจักรวาล DCU ใหม่ของ Gunn ซึ่งปรากฎว่าตัวเขาเองก็สนใจและชื่นชอบตัวละครนี้อยู่แล้ว พร้อมเปิดเผยว่าหากทางสตูดิโอติดต่อมา เขาก็จะตอบตกลงทันที โดยเขาได้กล่าวว่า

Lobo… ผมเคยสะสมการ์ตูน (ของตัวละครนี้) และก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น แต่มันกลับเป็นการ์ตูนเรื่องโปรดของผมมาเสมอ และผมก็อยากเล่นเป็น Lobo มาโดยตลอด เพราะว่า เฮ้ มันสมบูรณ์แบบมาก มันเป็นบทบาทที่สมบูรณ์แบบ ที่ผมจะสื่อก็คือ ฟังนะ ถ้าพวกเขาโทรหาผมและขอให้ผมเล่นมันล่ะก็ ผมตกลงแน่นอน ที่ผมจะสื่อคือนั่นเป็นการการันตี ดังนั้น คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่ผมยังไม่เคยได้รับสายแบบนั้นเลย ผมจึงไม่อยากปล่อยข่าวปลอมออกไป แต่ถ้าพวกเขาโทรหาผมและถามผมว่าจะเล่นไหม หรือชวนผมไปออดิชัน ผมจะอยู่ที่นั่น

ที่มา: Movieweb , Comicbook , CBR

inwiptv