slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Pixar เตรียมสานต่อแอนิเมชันรถพูดได้ Cars ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

Pixar เตรียมสานต่อแอนิเมชันรถพูดได้ Cars ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เตรียมตัวลงสนามซิ่งกันต่อกับภาพยนตร์เรื่องใหม่จากแฟรนไชส์แอนิเมชันรถพูดได้ในตำนาน Cars (2006) ที่กำลังจะกลับมาสตาร์ทเครื่องพร้อมลุยต่ออีกครั้ง โดย Jay Ward จาก Pixar Animation Studios ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ นับว่าเป็นเส้นทางที่ยาวนานสำหรับแฟรนไชส์นี้หลังจากที่ออกเดินทางมาเป็นเวลากว่า 25 ปีที่ก็ดูเหมือนว่าจะยังพื้นที่ให้พร้อมซิ่งไปอีกยาวไกล

โดยล่าสุดในงาน Porsche Rennsport Reunion 7 ที่เพิ่งจัดไปเร็วๆ นี้ Jay Ward ผู้อำนวยการจาก Pixar Animation Studios ก็ได้กล่าวถึงอนาคตแฟรนไชส์ Cars ว่า

ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น Cars แม้ว่าผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ แต่เหล่าบรรดารถซิ่งจะยังคงมีต่อไปครับ ตอนนี้ผมกำลังเตรียมทำโปรเจกต์ใหม่ที่สนุกมากๆ อยู่ ซึ่งทุกคนอาจจะต้องรอกันอีกสักพักเพราะมันค่อนข้างจะต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้ดูกันในอีกไม่กี่ปีหน้าข้างหน้า

ก่อนหน้านี้ผู้สร้าง Kevin Reher และ Andrea Warren ก็ได้เคยได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ของภาพยนตร์ภาคต่อที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ว่า

ถ้ามีเรื่องราวดีๆ เล่า พวกเราก็พร้อม แต่คือพวกเราปวดหัวกันแทบตายตอนที่ทำภาคล่าสุดเสร็จ ขนาดที่ว่า โอ้! พระเจ้า แล้วพวกเราจะออกผจญภัยไปซิ่งกันต่อยังไง แต่มันก็เหมือนกับแอนิเมชั่นภาคต่อในเรื่องอื่นๆ อย่างใน Toy Story 4 (2019) หรือ Incredibles ตราบใดที่เรามีเรื่องราวดีๆ ที่คุ้มค่ากับการลงทุนลงแรงเพราะรักตัวละครเหล่านี้ เรารักพวกเขามากจริงๆ อย่างที่แฟนๆ ผู้ชมทุกคนรักพวกเขาเลย

ที่มา: comingsoon , comicbook

inwiptv